Ngoại truyện. chap1

217 16 0
                                    

-Anh à em về rồi này ^^
JungKook hai tay xách đầy hai túi đồ ăn hớn hở mở cửa đi vào nhà. Vì nhớ anh người thương nên cậu chạy nhanh lên phòng để gặp anh. Bây giờ, trên gương mặt cậu thể hiện một biểu cảm rất ư là hạnh phúc . Nhưng nụ cười hạnh phúc  của cậu đã nhanh chóng bị dập tắt thay vào đó là những giọt nước mắt tự động thi nhau chạy trên khuôn mặt cậu... Cảnh tượng trước mắt, Taehyung người cậu yêu thương nhất đang ôm và hôn một cô gái khác ngay trong chính căn nhà của họ. Cậu cố nén nước mắt lại nhưng nó càng ngày càng bướng bỉnh thi nhau rơi xuống...
-JungKook em về rồi à ?
Anh buông cô gái ăn mặc hở hang ra rồi chạy tới cửa phòng, anh nhìn cậu , cậu cũng ngước lên nhìn anh . Cặp mắt trong veo đầy nước của cậu cứ thế nhìn anh thật lâu rồi lên tiếng hỏi:
-Cô....Cô ta là ai hả anh?
-Bạn gái anh
Câu trả lời của anh như nghìn vết kim đâm vào tim cậu. Cố bình tĩnh , cậu lại hỏi :
-Vậy còn...em thì...sao hả anh?
-Cũng là người yêu nhưng..quá khứ rồi em à. Anh là trai chính quy anh chỉ thích và muốn lên giường với con gái thôi....
"CHÁT"
Một cái tát thẳng vào mặt anh, năm dấu tay đã in đỏ trên khuôn mặt ấy.
-Anh thật ra không có tình cảm gì với em cả. Anh không phải gay , em hiểu chứ ?
Cậu nắm hai nắm tay chặt lại. Hai môi khẽ run run, nước mắt lại một lần nữa trào ra. Rồi cậu khẽ bật cười, một nụ cười không thể nào chua xót hơn . Cậu cười vì sao thời gian qua lại tin tưởng anh, tại sao lại yêu anh nhiều như thế, tại sao tim lại đau , tại sao lại ....lại phải khóc chứ...Và tại sao..cậu lại phải đứng đấy mà nghe anh nói những lời cay đắng đó.....
Cậu quệt hết những hàng nước mắt rồi ngước lên nhìn anh , cậu nở một nụ cười đầy ẩn ý và chạy nhanh ra khỏi nhà.
-Anh xin lỗi em JungKook
Anh nhìn theo bóng dáng cậu chạy đi, anh nhìn theo cái bóng đó xa dần....xa dần.xa dần
-Cô đi được rồi đó.
Anh quay lại nhìn cô gái lúc nãy và đưa cho cô ta một bao bì rồi kêu cô ta đi đi..........
=^=^=^=^==^====^=^^=^^«^&
RIN điên đã quay lại hú hú hú hú hơi xàm rồi thì phải mianhê Ọ~Ọ

(YoonMin)ANH CHỈ CẦN EM THÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ