Đồ Đáng Ghét (pt.2)

331 23 8
                                    

Taehyung thở hổn hển nói :
- Chân...ngắn...Mà sao... Chạy nhanh thế...Không..Biết.
Jimin hai mắt ngấn lệ ngước nhìn Taehyung.
-Aizzz... Mày đừng khóc được không? Mày khóc vì thằng đó mà đáng à. Taehyung lau nước mắt cho Jimin.
- Đi theo tao.
Taehyung nắm chặt tay Jimin kéo đi. Taehyung đưa Jimin đến một bên một con sông ( Sông Hàn).
- Mày đưa tao đến đây làm gì?
Jimin hỏi Taehyung bằng giọng nói cáu gắt.
- Bây giờ , trong lòng mày đang nghĩ gì hay trong thâm tâm mày có cái gì đó không được bình thường hay bứt xúc mày cứ la lớn ra hết đi. Taehyung cười giọng dịu dàng nhìn Jimin.
Jimin hít một hơi thật sâu rồi hét lớn
"Min Yoon Gi anh là đồ đáng ghét. Tôi ghét anh."
Hét rồi Jimin lại rơi nước mắt. Rồi lấy tay lau hết nước mắt đi.
-Mày nhắm mắt lại đi tao có cái này cho mày.
Jimin mặt ngơ không hiểu nhưng vẫn ừ rồi nhắm mắt lại.
-Tae mày đâu rồi.( Jimin vẫn nhắm chặt mắt.)
Jimin giật mình khi có một vòng tay ôm cậu từ phía sau và tay người đó cầm một chiếc điện thoại để trước mặt cậu.
Màn hình bỗng hiển thị các dòng chữ
* Đừng quay lại phía sau. Mày chỉ cần đọc và trả lời các câu hỏi thôi*
-Ừ. Jimin trả lời
*Mày thật sự yêu Yoon Gi *
- Tao....Tao.. Jimin ấp úng.
*trả lời mau lên*
Jimin gật đầu
Bỗng cái ôm từ đằng sau ấy ôm cậu chặt hơn. Và kèm theo một lời nói nhỏ.
-Anh xin lỗi đã làm em phải khóc.
JiMin mắt trợn tròn khi nghe cái giọng nói rất quen thuộc.....Đúng giọng nói của Yoon Gi.
-Yoon....Gi.
Jimin liền gỡ tay Yoon Gi ra và nói.
-Đừng ôm và nói chuyện với tôi như vậy...sẽ....Làm..v..ợ...Sắp cưới của anh buồn đó.
Cái từ "vợ" nhẹ nhàng đó đối với Jimin là một từ rất khó nói.
-Vợ...đứa nào đâu... Yoon Gi nhìn xung quanh và làm bộ mặt ngây thơ.
- Cô..gái lúc nãy.
-À..Jungkook À em ra đi.
Từ trong gốc cây gần đó chú thỏ con Jungkook bước ra.
-Em đây Hyung. Xin lỗi Ji Min hyung vì đã làm anh buồn.
- Jung....Kook.
Jimin ngạc nhiên khi thấy Jungkook bôi đi lớp son trên môi và tháo bộ tóc giả xuống.
- Chuyện gì đang xảy ra vậy...wtf...
Ji Min khuôn mặt ngơ ngác không hiểu gì.
-Tất cả là bla bla (nói chung là kế của ông Tae).
- Anh xin lỗi.... Vì anh muốn biết em có chút tình cảm gì với anh không nên anh mới làm vậy.
Yoon Gi nhìn Ji Min bằng cặp mắt hối lỗi. Rồi Yoon Gi ôm Ji Min vào lòng.
- Anh yêu em nhiều lắm.
Ji Min ôm chặt Yoon Gi và nói:
-Em cũng yêu anh.
Rồi cả hai cùng trau cho nhau một nụ hôn lãng mạn giữa màn đêm yên tĩnh.
-Mặt anh còn đau không?
Ji Min nhìn mặt Yoon Gi mà lo lắng.
-Đau chút thôi.
Yoon Gi mỉm cười nhẹ nhìn Ji Min.
-Aizzz cái thằng Tae biết là đóng kịch rồi mà sao nó còn ra tay nặng thế này. Em phải cho nó một......
Ji Min quay lại tính dần cho Taehyung một trận thì...quạ...quạ....Cả hai người Jungkook và Taehyung đã đánh lẽ đi hẹn hò từ lúc nào không biết.
Yoon Gi ôm chặt Ji Min vào lòng.
-Ngốc của anh. Cả cuộc đời này anh chỉ cần em thôi. Hãy ở bên anh mãi mãi nhé. Anh yêu em.
- Vâng.... Em cũng yêu anh.
Và họ lại cho nhau một nụ hôn mãnh liệt.
HẾT TRUYỆN.
==================«==«=««««
Xin lỗi mọi người giờ mới ra chap ㅠ.ㅠ Lần sau viết H ai đọc không.-. RIN

(YoonMin)ANH CHỈ CẦN EM THÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ