Yung 1st part. Nadelete ko po! ;)) Hehehe. Peace! ^___^V
Eto na yun. Unang araw ng pagiging single ko at unang araw ng pagiging bestfriend ko sa kanya. Uhm. Masakit pero kailangang tanggapin.
Sa School:
Ui. Break na ba talaga kayo?
Yan ang mga tanong nila sa akin. Ang bilis ding kumalat ang chismis no. Hahaha!
Sayang! Monthsary niyo pa naman kahapon? Hmm. Anyare ba kasi? Kwento mo nga!
Oo nga. Kwento mo nga!Oo nga. Ang sayang kasi monthsary namin. Habang kinukwento ko kung anong nangyari sa amin bigla siyang dumating. Nagulat naman ako at mapatigil sa pagsasalita at nagfake laugh na lang ako.
Last subject ng Morning:
Tumabi si Denver sa tabi ni Bestfriend.
MDJ. Totoo ba? Break na kau?
Nang narinig ko yang tanong na yan, bigla ko siyang sinabihan ng...
Bakit kailangan bang isigaw mo?!!
Tumigil ka nga! ~ Yan ang sabi ni Bestfriend.
After a minute nagsalita ulit siya..
Alah! Wala na ah! Bigyan mo pa daw siya ng Second Chance! Magpapakamatay daw siya, sabi nga niya kanina sa simbahan, eto na daw ang last niya. Hahaha!
Natawa naman ako sa sinabi ni Denver.
Uwian..
NagGM naman ako. Eto laman ng GM ko.
Second Chance daw sabi ni Denver. Haha. :PBestfriend naman na kami. Di ba bespren? Haha! ;)
Happy Lunch! :))Yan ang laman ng GM ko. Pagkatapos kong magGM, may natanggap akong text galing sa kanya.
Hahaha. Oo. Happy Lunch Din!
Di ko na siya rineplayan. Hahaha.
Pagkatapos pumasok na ako sa school. Pagkakita ko sa campus, nagbabasketball siya. Ang astig niya talagang tignan! :)) Uyy! Ano ka ba bestfriend ka nalang niya! Haha :(( Wag ka nang makilig! XDTLE Subject:
Ang ingay nila kasi e. Kaya pinapatahimik ko sila. Nakakahiya kasi sa mga nagrereport sa harap.
Ang ingay niyo! Tumigil nga kayo! (Sabay simangot)
Ikaw kasi! Akin na kasi ang bag ko! ~ Arq.
Wala nga sa akin e! ~ MDJ
Di parin sila tumitigil kaya pinagsabihan ko ulit sila..
Kanina pa kayo a! Di pa ba kayo titigil! Ang ingay ingay niyo!
Ayun nga. Effective nama. Tumigil sila. Dahil tinignan ko si MDJ ng napakasama. Ay. Nakalimutan ko MDJ pala nickname niya. Hehe.
Uwian ng Hapon..
Haay -,-" ano ba yan cleaners na naman ako! tsk tsk. Doble trabaho nanaman kasi officer ako. All officers kasi maglilinis sa bodega. Eh! Officer din si MDJ! Hahaha. Charot! MTB kasi kami. Hahaha. Echos! Joke lang. Habang naglilinis ako, bigla akong itinulak ni Alliah, bestfriend ko, kay MDJ! Syempre nagulat ako, di ko naman siya nakita eh! Hahaha. Tapos lahat ba naman sila kumakanta. Kumakanta sila ng...
Muling ibalik ang tamis ng Pag-ibig!
Natawa naman ako. Hahaha. Eh! Nakakatawa kasi...
Yung ibang kaklase namin may itinatanong kay MDJ!
Ba't kayo nagbreak? Sino ang nagbreak?
Hayy -___- Buti di siya sumagot! Hahaha. Jk!
Balik sa paglilinis...
Pagkatapos naming maglinis, sumandal muna ako sa mesa . Pagkatapos, habang tinititigan ko yung mga naglalaro sa labas, tumigil siya sa harap ko at pagkatapos hinawakan niya ang pisngi ko. Yung parang ginagawa nila sa mga baby. Ihh! Kinilig naman ako! Hahaha. Akala pa naman ng iba na hindi pa kami break dahil nga dun. Kalat na kasi sa room yung issue na yun eh! Pero narealize ko, mas maganda palang bestfriend nalang kami dahil mas close kami dun. Libre asar. Walang problema. Kesa naman sa maging kami ulit at sa text lang close at nag-aaway na naman palagi. Di ba? Hahaha.
Pero to be honest..
Mahal ko pa rin siya! :)))~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Bestfriend ko ang Ex-BoyFriend Ko :))
Teen FictionTrue Story It is based from my "EX"perience. Hindi siya LOVE STORY. Parang kinuwento ko lang kung ano ang nangyari pagkatapos ng sinasabing BREAK UP. ---------------------------- Pasensya na po kung PANGET! :)) Hihihi.