Part IV

129 2 1
                                    

Ihh! Bakit ba ako nagseselos? Nagagalit sa kanya? Eeh! Ano ba ako sakanya?

Tinanong ko siya kaninang umaga kung MAHAL PA BA NIYA AKO. Alam mo ba kung ano ang sinagot? Eto oh! tsk tsk.

Bakit? ~ MDJ

Basta. sagutin mo ~ Ako

Ewan. ~ MDJ

EWAN ang sagot niya! Ishh! >______< Wala na. Di na niya sigurado kung mahal pa niya ako! tsk tsk. Masakit! -__________- 

Sa school:

Wow a! Aga niyang pumasok! For the first time. Dati dati kasi, mas nauuna akong pumapasok kesa sa kanya. Ano kaya nakain niya! hahaha.

Walang kibuan sa aming dalawa! Nakaupo lang at hindi nagpapansinan.

3rd subject:

Pinarecite siya nang aming teacher.

Oh! MDJ. Magbigay ka ng halimbawa ng Katotohanan.

Batay sa nakikita ko, nagrerecess na sila.

Nagtawanan lahat ng mga kaklase ko. Pwera ako, di kasi ako natatawa sa mga jokes niya eh! hahaha.

After recess:

May mga nagrereport tungkol sa Relihiyong Islam. AP kasi ang subject namin after recess. Hehehe. Habang nagrereport sila, tumabi yung betplen ko sa akin at sabi niyang umurung ako, eh! ako naman pakipot epek pa. Hahaha. Eh! Kasi nga katabi ko siya. Hahaha ^_______^ Nasa likod naman namin sina Sherwin, Arq at Althea. Syempre, nagbibiruan na naman kmi. Nang may nakita akong kalat sabi kong Littering! Eh. Ayun pinulot naman niya at tinignan niya ako at inilagay niya sa kamay ko. Nakita naman ng betplen ko yun. Kaya kumanta naman siya..

Muling ibalik ang tamis ng pag-ibig..... ~ Betplen Ko

Si Betplen naman kinuha yung kamay ni MDJ at kamay ko tapos sabihin na icocompare niya lang daw. Eh! Ayun nga walang nakatangi sa amin. Hahaha. Kilig ako dun! -____- Oops! Hahaha. Shisss!

Nakita ni Sherwin ata yung ginawa ng Betplen ko tapos sasabihin pa namang..

Kunwari, break daw? (Sabay Tawa) ~ Sherwin

Oo. Break nga. Di yun kunwari! ~ Ako

Break is just a word. Hahaha. ~ Sherwin

Tsk. ~ Ako

Sa text lang naman kayo BREAK! ~ Betplen ko

Ihhh! Hindi nga. Break na kami. Break as in Break. ~ Ako

Sige nga. Kung break nga talaga kayo sabihin mo nga sa kanya personal na. MDJ! Break na tayo! ~ Sherwin

Oo nga. Sabihin mo nga! ~ Betplen ko

Aba! Pinagtulungan na naman nila ako! tsk tsk.

Eh! Basta break na kami! Break na kami! ~ Ako

Ah! Wala wala! Sa text lang kayo BREAK! ~ Betplen at Sherwin

Ihh! Ba't ba nila ako pinagtutulungan! Eh! Alam naman nila na hindi na pwedeng maging kami ulit. tsk tsk tsk.
Tumayo si MDJ.

MDJ! Si Louie o? Hahaha! ~ Sherwin

Ok Fine. Louie po name ko. Hehehe.

Ui. Louie. Louie! Si MDJ o! ~ Sherwin

Nakakainis -_____________________________- Joke! Nakakakilg ^_____________^ Hahaha. Echos lang. :P

Afternoon:

Ba't ang boring -___________- Nakakainis na a.

TLE:

Nagprepresent ang mga Group ng Pastry. Umupo naman ako sa tabi ni Nathaniel. Kinuwento ko sa kanya kung bakit kami nagbreak ni MDJ. Ang ingay kasi sa room kaya bigla niyang linapit ang mukha niya sa akin. Nagulat naman ako. Pagkakita ko sa likod, nakita ko siya. Mukhang nakita niya yung ginawa ni Nathaniel sa akin. Nasa harapan kasi kami ni Nathaniel e. Kaya kitang-kita sa likod. 

Uwian:

Di niya ako pinapansin -____________- Sinubukan kong magpapansin sa kanya pero waepek pa rin! Kaasar naman o! Tsk tsk tsk.
Pag-uwian naman pinapansin niya ako pero bakit ngayon ganun siya! Ihhh >_____________< Nakakainis na!

Bestfriend ko ang Ex-BoyFriend Ko :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon