Sinubukan kong hindi magselos, pero ba't ganun di ko kaya? Nasasaktan parin ako! </3 Siguro nga tama sila. Na tama na ang katangahan kong ito. Kailangan ko nang itigil at magMOVE-ON nalang. Dahil wala na siyang pake-alam sa akin. :(((
Araw-araw binabasa ko ang mga conversation namin ng hindi pa kami.
I <3 u
Nakikilig ako pagnagtetext siya sa akin ng ganyan.
Ui! Biro lang. Nagbibiro lang ako eh! Peace!
Pag di ako nagrereply. Kinukulit mo ako dahil ang akala mo nagtatampo ako sayo pero ang totoo lowbat lang ako kaya di kita nirereplyan.
Isa pa nga di ko malilimutan ay yung pagtawag mo sa akin ng Ms. Sungit at pagtinanong ko kung sino ang mahal mo palagi mong sinasabi na si "Ms. Sungit".
Pangalawa yung nag-away tau.
Sorry. Gusto ko pero yun nga baka magtransfer ako. Di nanaman magkikita. Mahirap na.
Goodnight. Sorry talaga kung nagalit ka sa akin. I Love You
Sobrang saya ko diyan. Sabi ko ikaw na yata yung lalaking di magpapaiyak sa akin at mang-iiwan sa akin. Pero ba't ganun nung naging tayo, sa una lang sweet.
Goodnight Bhie. Love You!
Basta ako lang din bhie a? Love you bhie.
Nyt2 Bhie.
I Love You Bhie!
Nang tumagal na nagiging complicated na. Ewan ko kung bakit -_-
Puro away at selos na lang palagi. Walang pinipiling oras ang pagseselos natin sa isa't isa. Siguro dahil yun sa wala tayong TIWALA sa isa't isa. :(((
Narealize ko na mas mabuti pala na hindi ko na lang siya sinagot at ipagpatuloy ang pagkakaibigan namin. Mas maganda pala nung hindi pa kami dahil dun naging close kami.
Sabi nga nila,
Nasa huli ang pagsisisi.
Pero para sa akin wala akong pinagsisisihan. Dahil kailanman di ko pinagsisihan na minahal kita.
Mahal kita hindi dahil Ex-Boyfriend kita at hindi dahil Bestfriend na lang kita! At ipapagpatuloy ko ang pagiging Bestfriend ko sayo kahit nasasaktan na ako!
BINABASA MO ANG
Bestfriend ko ang Ex-BoyFriend Ko :))
Teen FictionTrue Story It is based from my "EX"perience. Hindi siya LOVE STORY. Parang kinuwento ko lang kung ano ang nangyari pagkatapos ng sinasabing BREAK UP. ---------------------------- Pasensya na po kung PANGET! :)) Hihihi.