C H A P T E R 2

26 1 0
                                    

Trip ko lang ilagay yung picture ni Jimin dyan sa media kase ang cute nya. Haha okay. Magbasa ka na. Kotongan kita dyan eh. Haha peace...

----------------------------------------------------

<Nathan's POV>

"Mind your own business, pwede?" Sabi nya. Umirap nalang ako. Ambakla puta haha.
Inayos ko nalang yung mga gamit nya. Hays

Nang matapos kong ayusin yung mga gamit ng butihin kong maybahay, nakita ko naman syang parang may inaalala.

"Ano nanamang drama mo?" Napatingin naman sya sakin. Pero himala di sya galit. Parang nalilito na ewan. Ampanget nya ah.

"May kamukha ka diba?" Biglang tanong nya saken.

"Sino? Yung forever mo?" What the f am I saying?

"Argh shet. Kadiri. Ampanget mo kaya. Walang poreber." Naiinis na sabi nya. Lol

"Kung panget ako bat mo ko pinakasalan? Parang tanga lang?" Asar ko sa kanya.

"Eh basta. May kamukha ka diba?" Tanong nya ulet.

"Sino naman?"

"Nung High School. May naaalala ka ba?"

"Malamang meron. Wala namang akong amnesia eh. Gago lang."

"Puta. Mamaya na nga."

"Bahala ka. Andrama mo." Sabi ko tas inirapan nalang nya ako.

~~

Pagkababa ko ng hagdan bumungad agad sakin si Grasya.

"Problema mo?" Sabi ko at saka sya nilagpasan. Dumiretso ako ng kusina. Kakain ako.

"May naaalala ka na ba?" Sabi nya sakin na parang ewan na chuchu.

"Wala. Sino bang kamukha yon? Tignan mo yung isang box. Baka dun ka makahanap ng sagot. Hindi yung tanong ka ng tanong saken. Nakakarindi kaya. Alam mo ba yon?" Inis na sabi ko.

"Okay. Sungit mo. Panget mo." Iritang sambit nya.

"Ano naman kung pangit ako? Mahal mo pa naman din eh." Pangaasar ko sa kanya

"Tigil na. Corny mo na." Sabay irap sakin.

Uuhh... Alam ko naman talaga yung sinasabi nyang kamukha ko eh. Hindi ko lang sinasabi sa kanya. Bahala sya sa buhay nya dyan. Hahaha. Gusto kong balikan nya yung mga pinaggagagawa nyang kabaliwan nung High School. Kamukha ko daw yung si Te..Tae..Taehyung!! Yon!! Basta yon. Kaya baliw na baliw yan sakin non eh. Haha kapal ko. Grabe. Gwapo ko daw kase. Puta haha.

Flashback [Discontinued]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon