C H A P T E R 4

30 1 3
                                    

Hey yo hey yo. Sorry na kung ngayon lang nakapag-update. Ansarap kasi matulog at busy narin sa school. Okay alam ko namang di kaabang-abang ang update neto so... okay. Haha magbasa ka nalang. Trip ko lang rin ilagay yung mukha ni V dyan kasi sinisira nya bias list ko. :')

----------------------------------------------------

<Nathan's POV>

Yung fire kasi eh noh. Haha okay tama na.

"Ano Grace? Alam mo na? Kung sino kamukha ko?" Tanong ko with a smirk.

"Tanong ka nang tanong. Alam mo noh?" Sabi nya sakin habang inis na inis na lumapit sakin at iniwanan ang mga gamit nyang nakakalat.

"Oh chill lang." Sabi ko habang umaatras kasi papalapit na sya sakin.

"Sabihin mo sakin. Alam mo noh? Putang ina bat di mo pa sabihin sakin kung sino? Alam mo namang hirap na hirap na kong makaalala dito diba?! Puta bat di m--" Pinutol ko ang pagsasalita nya nang -- Iniisip mo hinalikan ko sya noh?? Huh! Pang mga korning story lang yon! Haha peace -- takpan ko ng kamay ko yung bibig nya. At sumenyas sa kanya na tumahimik sya.

"Mag-usap tayo sa baba mamaya." Sabi ko at tinanggal yung kamay ko sa bibig nya.

"Baba... Baba... As in yung chin ah... Ano meron don? Bat parang dapat nakakatawa yun eh... Baba...?" Tanong ni Grace habang nakahawak sa chin nya.

"Ayusin mo muna yang gamit mo bago ka bumaba, ah?"
Sabi ko sa kanya bago pumasok ng CR. Hehez maliligo muna ako. Ang hot ko kasi eh. Hangin ba?

"Yes, Nath" Sabi nya sakin at ngumiti. Kyot~

"That's my girl"

<Grace's POV>

Baba?

Baba?

Ba...ba...?

Haish. Mamaya na yon. Sino muna kamukha ni Nath.

Sino yung V na yon?

Maghahanap ako ng pics or posters sa box ko.

Bakit ba kasi ayaw nyang sabihin? Nakakapakshet na eh. Haha

Aish.

May nakita akong poster dito sa box kaso medyo punit punit na.

May card na nakalagay sa ribbon na nakatali.
"Saengil Chukha Hamnida~"
Happy Birthday?...

Ehchuchu. Basta yun na yon.

In-unroll ko yung poster at nakita ko na faded na sya. Aww how sad. May mga bagay talaga na hindi tumatagal. La kasing poreber.

Tinitigan ko nalang ng mabuti ang mga mukha ng pitong lalaking to.

Pero natigil ako sa isa.

"Eto kaya yon?" Sabi ko.

Inayos ko na ang mga gamit ko at saka bumaba.

Dito ko na hihintayin si Nath.

Pero may kung anong bumabagabag sa isip ko.

Sya na kaya yun?

---------------------------------------------------

Hey yo.

Eto na ang huling chapter netong book na to. Alam ko naman na NAPAKACORNY netong story ko at wala na akong maisip na pwedeng ituloy sa next chapters kaya ididiscontinue ko na.

Sorry talaga sa 57 readers ko at hindi nyo manlang nalaman kung ano nang nangyari kay Nathan. Kung nakalabas ba sya ng CR oh ano.

Pero may isa pa akong story na ipupublish. Abangan nyo nalang haha.

Thank you ulit sa mga readers ko at nagtyaga kayo sa kakornihan ko. Thank you talaga.

-chimen <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Flashback [Discontinued]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon