C H A P T E R 3

35 1 1
                                    

<Grace's POV>

Kain lang sya ng kain nung cheesecake na ginawa ko habang ako dito hirap paring alalahanin kung sino ba talaga kamukha nya.

Malamang mahirap maalala ang mga bagay na higit 10 years na ang nakakalipas nung nangyari yon.
Puta. Lalim.

~~

                                       --- --, 2016
Dear Diary,
Putang ina nanaman dis day. Aish. Napahiya nanaman ako sa harap nya. Tinuturo ko kasi kay Nathan yung steps nung Fire. Kasi kung alam nya yung sayaw non, malamang mas kamukha pa nya si V. Kaso dun sa 'Burn it uuuup' nadulas ako kasi ang ginagaya kong step ay yung kay Jungkook tapos ang dulas pa nung sahig. Tapos nauntog pa ako dun sa White Board nung nasa part na 'Bow Wow Wow'. Putang ina right? Ge bye na. Itutulog ko lang to.
----------------------------------------------------

Tinignan ko na yung isang box. Yung diary ko yung una kong nakita. So binasa ko na.

Si V? At ano yung Fire? Wait. Tignan ko yung ibang gamit.

<Nathan's POV>

So. Nabasa na nya yung diary nya. Para syang nalilito na ewan. HAHAHAHA. What the face, Grasya. What the face. Siguro naman naaalala na nya kung sino kamukha ko.

Paakyat naman sya ng hagdan.

"Ano? Alam mo na kung sino yung sinasabi mong kamukha ko?" Tanong ko

"Si V? Sino yon? At ano yung Fire?" Pati ba naman yung fire, di nya alam.

"Pati fire? Di mo alam?"

"Malamang kaya ko nga tinatanong."

"Fire. Apoy. Tsk tsk. Ano ba naman yan Grasya."

"Puta. Mamaya na nga tayo mag-usap. Maghahanap nalang ako ng ibang gamit sa taas."

"Okay."

Pati ba naman fire. Tsk tsk.

---------------------------------------------------

Tangna. Ang iksi. Sorry na mga bal. Nakakatamad lang talaga mag-update. Sorry na kung corny. :)

Flashback [Discontinued]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon