Part 5

596 9 1
                                    

 〆﹏, gạo nếp TXT diễn đàn ≈◆ huyễn yêu ◇ chủ vi ngài thủ ‖ đánh ╰╮

"Nếu như ta nói là vì ngươi mà làm, ngươi có thể hay không tương đối cao hưng?" Mạc Phi xoay người, tươi cười làm sâu sắc.

"Ngụ ý là tạm thời vẫn chưa tới vạch trần câu đố thời điểm sao?" Mạc Vân cười khẽ.

"Chúc mừng ngươi, trả lời." Mạc Phi hôn hạ gò má của hắn, rõ ràng thấy trên mặt hắn nháy mắt lóe lên kinh ngạc, trong lòng cười trộm.

Ha hả, đại ca, buổi tối mới là kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng nga.

Lúc sau, cũng không biết có phải hay không cố ý, Mạc Vân liền canh giữ ở Mạc Phi bên người, để cho nàng bây giờ không có biện pháp làm trò Mạc Vân mặt đi mở ra này quần áo hộp, xem xét bên trong quần áo. Mạc Phi cũng không cấp, cùng Mạc Vân hao tổn.

Mà Mạc Vân đồng dạng với Mạc Phi giấu diếm có mười phần kiên nhẫn, rỗi rãnh đạm chậm đợi, chờ nàng từ từ lộ ra dấu vết.

Ngược lại không phải là hắn đối Mạc Phi như thế quả quyết, nếu là bình thường, hắn cũng không có lớn như vậy nắm chắc, nàng phải như vậy thiếu kiên nhẫn, nhưng hôm nay, hắn nhưng có thể khẳng định, nàng phải trước lộ ra dấu vết, bởi vì nàng trên người như có như không nổi loại không ổn định nhân tố, như là tâm thần không yên, lại cũng không phải cái loại cảm giác này, đó là hắn chưa bao giờ ở trên người nàng xem qua kỳ quái hơi thở.

Quả nhiên, tới rồi sau bữa cơm chiều, Mạc Phi rốt cục không nhịn được, "Đại ca, ngươi đêm nay không cần làm việc sao?"

Đến đây. Mạc Vân mân mím môi, tự tiếu phi tiếu nhìn thấy nàng, rỗi rãnh đạm như gió, "Vì cái gì đột nhiên hỏi như vậy?"

"Ta chỉ là đang suy nghĩ, đại ca mấy ngày nay vẫn luôn cùng ta, giống như thật lâu không có bính máy vi tính, cũng không như thế nào cùng bên ngoài liên lạc, không có vấn đề gì sao?" Mạc Phi cố gắng trấn định nói, không để cho mình để lộ ra một chút xíu lo lắng.

"Không quan hệ, hiện tại Anh quốc cao thấp đều biết ta bị thương về nước, được đến đặc biệt giả ở trong nhà dưỡng thương, hơn nữa, công sự trên có lôi khắc tư ở, hắn mỗi ngày đều phải truyền báo cáo cho ta, làm cho ta biết ra mặt tình thế." Mạc Vân hời hợt mang quá, quay về không chút để ý, một đôi thâm thúy lam mâu nhưng thủy chung dừng ở Mạc Phi, có thâm ý khác, thấy nàng chột dạ, chính là thiên lại không bộ phá tầng kia thật mỏng sa màng, làm như cùng đợi nàng chủ động nói ra.

"Ha hả, cũng là a, có lôi khắc tư tử tước ở, đại ca muốn thoải mái rất nhiều." Mạc Phi cười đến thập phần tự nhiên, rất được Mạc Vân chân truyền, nghĩ nghĩ, lại nói, "Không Quá đại ca, ta cảm thấy được có một số việc ngươi vẫn là hỏi rõ điểm phải tương đối khá, dù sao lòng người khó dò, nếu lúc sau trừ bỏ cái gì khác biệt  " "

"Phi Nhi, ngươi là không hy vọng ta ở trong phòng sao?" Mạc Vân đánh gảy lời của nàng, còn đang cười, chính là trong mắt độ ấm đã muốn làm lạnh, "Vẫn là, ngươi đêm nay muốn cùng Mạc cánh cùng nhau ngủ?" Hắn cố ý hỏi như vậy nói.

Ma Vương Bạc Tình Muội Muội (NP)Where stories live. Discover now