Ai cũng đều sẽ một lần trong đời trải qua một câu chuyện tình đẹp như mơ, đều sẽ nếm trải lần lượt từng ngọt, bùi, cay, đắng từ đó. Anh và cậu cũng vậy!
Nhiều năm về trước, khi hai người vẫn còn là những chàng trai với một tâm hồn đầy sự trong sáng, ngây thơ, vụng về ...
Anh và cậu lớn lên cùng nhau. Hay phải nói cuộc sống của hai người từng ngày đều trải qua chỉ cách nhau một hàng rào chắn giữa hai căn nhà. Như một đôi thanh mai trúc mã.
Kwon Ji Yong từ bé đã rất có khí chất. Khi còn học cao trung đã nổi tiếng xuất sắc về mọi mặt. Vẻ ngoài đương nhiên lại càng bắt mắt, cuốn hút hơn nhiều. Người lúc nào cũng toát ra một vẻ lạnh lùng, thờ ơ nhưng lại khiến người khác bị xoáy sâu đến lạ kì.
Thế mà người con trai tưởng chừng như không ai có thể cảm hóa được ấy lại như trở thành một con người khác khi bên cạnh bảo bối của hắn - Lee Seung Ri. Ngược lại với Ji Yong, Seung Ri lại có vẻ cuốn hút càng khó cưỡng hơn. Khi bên cậu ta, người khác lúc nào cũng cảm nhận được sự ấm ấp, trìu mến.
Hai người hoàn toàn tương khắc nhau, thế mà đã không thể tách rời nhau từ bé. Quả thật là định mệnh!
Anh và cậu cùng học chung một trường, chỉ khác lớp, vì Ji Yong lớn hơn Seung Ri một tuổi. Cả quãng đời học sinh cho đến khi tốt nghiệp cao trung, Seung Ri chưa bao giờ gặp phải vấn đề khó khăn gì trong việc học hay chịu bất kì ủy khuất gì. Bởi lúc nào cũng có một bạch mã hoàng tử sau lưng, tình nguyện che chở cho cậu suốt đời!
______________________________________
~ Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chap đầu của mình! Mình chỉ hi vọng các bạn có thể vote & cmt cho mình ý kiến để mình có động lực viết để ra chap nhanh cho các bạn hơn ^^~( Mình cho Yong lớn hơn Ri 1 tuổi thôi vì như vậy sẽ dễ viết hơn vì sắp tới sẽ là một loạt school life ngập hường phấn luôn >○< ahihi. Đến khi hường chán rồi thì ngược tơi bời nhé :)) )
♡ Cảm ơn mọi người đã theo dõi ^^~
BẠN ĐANG ĐỌC
[GRi] ♡ GET LOST
FanfictionFic đầu tay. M.ng có thể đọc và đóng góp những ý kiến khách quan về cho mình để chỉnh sửa, hoàn thiện tốt hơn. Kamsa~~~