(Click the video above for the BG MUSIC. thankyyy ❤)
Sabado~
"Jang Mi tanghali na gising na"
"Hmmm?"
"Anak tanghali na gising kana"
"Hmmm???" antok pako T____T
"Gising na dali. Bilis maligo kana"
"Bsbbxjxjabcksn"
"Anak dalian monaaaa"
"nskdisnsducugs???"
"SI JEON NASA LABAS!"
O_____o
"ANO!? NASAAN?" Nagpaikot ikot ang paningin ko. Nasaan si Jeon?
"Tamo na. Bumangon ka rin haha" napakunot ang noo ko. Sira nanaman ang tulog ko.
"Ya goodnight" sabi ko sabay higa at takip ng kumot. Ewan pero nawala ako sa mood. Lalo pag umaga at nasira tulog ko
"Aguyyy eto naman. Bumangon kana bilisan mo" niyuyugyog nya ako.
"Ya don't me." pinikit ko nalang ang mga mata ko. Tsk.
"Anak, naghihintay sya sa sala"
"HA? SALA?" nanlalaki ang mata kong tanong sa yaya ko. Seryoso ba sya o ano?
"Anak mukha ba akong nagloloko?"
O_______o
"Y-aaa. A-nong ginagawa nya dito?" nagsimula na akong bumangon at mag ayos ng buhok. Nakakahiya mukha akong galing sa gera.
Ngumiti sya. "Hindi ko alam. Tanungin mo sya"
"Aigoooo" napasapo ako sa ulo. Bukod sa diko alam ang gagawin, hindi korin alam kung bakit sya nandito. Pano nya nalaman ang address ko?
"Bilisan mo maligo kana, papameryendahin ko nalang muna sya." tumayo na sya sabay lakad sa pinto. "Huwag masyado magtagal~" kanta nya pa
Hayss si yaya talaga T^T
*******
"Anak nakaligo ka na pala. Lika sabayan mo si Jeon magmeryenda!"
Ngumiti si yaya ng malapad sa akin.Tinuro ko sarili ko "Ako?"
"Bakit ayaw mo ba?" napatingin ako sa lalaking lumabas mula sa kusina. Naka-apron sya at tila sinusubo ang mga daliri nya.
"Marunong palang magbake itong si Jeon. Tinuruan nya ako haha" ani yaya na tuwang tuwa kay Jeon.
"OHH??" grabe di ako makapaniwalang nandito nga sya. Anong ginawa nya at close na sila ngayon ni yaya.
"Tulala ka nanaman sa akin"
"Kapal"
"Tikman mo.." bumalik sya saglit sa kusina at agad na lumapit sa akin dala ang isang tray na puro muffins.
"Paborito ni Jang Mi yan. For sure magugustuhan nya ang gawa mo anak" sabi ni yaya kay Jeon.
"Ha? Hindi busog pa ko." umakma akong aakyat sa hagdanan ng hawakan nya bigla ang braso ko.
BINABASA MO ANG
Love Yourself (BTS jungkook)
Fiksi PenggemarA story of Jeon Jungkook being the top student and a girl who's pretending to be dumb just to experience the feeling of being the last and to runaway from her past. "Love Yourself" written by @Taehyungswife