แค่เท่านั้น #monv

1.4K 9 2
                                    

แค่เท่านั้น

KIM NAMJOON X KIM TAEHYUNG

#MONV


30 DECEMBER 2010

'คิม แทฮยอง สุขสันต์วันเกิดนะ เป็นไงบ้าง วันนั้น.. พี่ขอโทษนะ คิดถึงนะครับ'

นั่นเป็นข้อความที่เขากดส่งไปยังใครคนหนึ่ง.. คิม นัมจุนแหงนหน้ามองท้องฟ้าผ่านบานหน้าต่างในห้องนอน ตามบ้านเรือนเริ่มนำไฟหลากสีมาตกแต่งเพื่อรอต้อนรับเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ ในยามเที่ยงคืนวันที่ 30 ธันวาคมนี้ เขายังคงไม่นอน รู้ดีว่าเป็นวันเกิดของใคร จึงได้รอและรีบพิมพ์ข้อความส่งไปอวยพรหลังจากที่ไม่ได้คุยกันมาเต็มๆ เกือบปี
คิม แทฮยอง หรือคนที่เขาส่งข้อความไปอวยพรก็คือคนรักของคิม นัมจุนเอง ตอนนี้อีกคนไม่ได้อยู่ที่นี่ เขาจำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วคิม แทฮยองได้เดินทางไปเรียนต่อที่อเมริกา เขาทะเลาะกัน มันจบลงตรงที่ต่างคนต่างไปคนละทาง เขาไม่ได้ยื้อให้แทฮยองอยู่ และแทฮยอง.. ก็ไม่ได้อยู่เพื่อที่จะอธิบายหรือเพื่อที่จะคุยกันให้รู้เรื่อง หลังจากวันนั้น เขาก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ความคิดถึงในช่วงเวลาที่ผ่านมามันเอ่อล้น คิม นัมจุนรู้ ว่าหลังจากวันนั้นแล้ว เขาอาจจะเลิกกัน ใช้ความอดทนในการไม่ยอมโทรไป หรือแม้แต่จะตามข่าว ยอมรับว่าคิดถึง เขาไม่เข้าใจตัวเองเท่าไหร่ว่าทำไมถึงไม่ยอมติดต่ออีกคน พอๆ กับที่ไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องรอที่จะตัดสินใจส่งข้อความไปหาในวันนี้ วันเกิดของคิม แทฮยอง
อย่างไรก็ตาม.. เขายังรักคิม แทฮยองไม่เปลี่ยนแปลง.


30 DECEMBER 2011

'สุขสันต์วันเกิดนะแทฮยอง เป็นไงบ้าง ที่นู่นอากาศดีไหม สบายดีหรือเปล่า?'

เป็นอีกครั้งที่เขาส่งข้อความหาคิม แทฮยอง.. ปีที่แล้ว หลังจากวันนั้นเขาก็ไม่ได้รับข้อความตอบกลับอะไรจากอีกคนเลย เขาคิดว่าแทฮยองยังน่าจะโกรธเขาอยู่ ในเที่ยงคืนที่ 30 ธันวาคมนี้ เขาไม่ได้อยู่ที่บ้าน ออกมาเดินเล่นรับลมเย็นภายนอกตัวคอนโดของตนเอง ตึกรามบ้านช่องยังคงมีแต่แสงสีเหมือนปีที่แล้ว เขาจ้องมองมันด้วยความรู้สึกหลากหลาย ภายในความรู้สึกนั้นมันมีคำว่าคิดถึงดังอยู่ และมันมีความคิดที่ว่า ถ้าหาก.. เขาและคิม แทฮยองได้อยู่ด้วยกันตรงนี้ เวลานี้ มันจะเป็นยังไงนะ เขาคิดว่า มันคงจะเต็มไปด้วยความสุข
เพราะเขาน่ะ รักคิม แทฮยองเหลือเกิน..


SF/OS ALL BTSOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz