Chap 9

5.5K 366 30
                                    

 

Sau khi ngồi túc trực trên cây và uống nước dừa miễn phí giờ mấy chục phút thì anh cũng chịu leo xuống khi thấy Taehyung chuẩn bị xuống hồ. Anh diện lý do là đi vệ sinh khi cậu hỏi anh nãy giờ ở đâu. Anh lấy cái phao kêu cậu lên ngồi rồi đẩy ra giữa hồ sẵn tiện ăn đậu hủ của cậu luôn. Taehyung cũng nhiều lần đẩy ra nhưng mặt anh dày lắm nha bị cậu đẩy ra vẫn tiếp tục ăn. Cậu cũng đành bó tay nên mặc kệ mà tiếp tục chơi.
Về phía hai người kia thì Yoongi cũng lấy cho Jimin một cái phao rồi đẩy ra xa. Nhưng càng ra thì mực nước càng cao. Haizzz ta nói chiều cao có hạn nên giờ đây Yoongi phải đu lên phao của Jimin để nổi nếu không hắn chìm mất. Mà khổ nổi Jimin đâu chịu ngồi yên. Y hết bơi sang bên này rồi lại bơi sang bên kia làm hắn uống mấy ngụm nước. Chưa kể nãy giờ hắn một tay ôm phao một tay kéo quần mình. Hắn là hắn đã mua lộn size nên bây giờ mới khổ vậy nè. Đang khóc than thì thấy mặt nước chuyển động tạo thành những đợt sóng nhẹ. À đây là sóng nhân tạo đây mà. Những đợt sống từ nhẹ nhành chuyển sang thành những đợt sóng to làm hắn phải lấy cả hai tay ôm phao mà quên nắm kéo quần mình lại. Đến khi kết thúc thì hắn mới phát hiện.


AAAAAA CÁI QUẦN CÁI HẮN ĐÃ BỊ DÒNG NƯỚC CUỐN ĐI MẤT RỒI.

Yoongi khóc không ra nước mắt. Giờ thì phải làm sao đây? Sao số anh đen dữ vậy nè?

_ Nè Yoongi. Hình như ở đây có cá ? - Jimin bỗng lên tiếng.

   Dứt lời thì hắn liền cảm nhận được chân ai đó đụng vào tiểu Gi lại còn xoa xoa. Ôi thần linh ơi đừng giỡn chứ. Hắn đang muốn né đi thì bị y dùng chân kẹp lại mà tiếp tục chơi đùa.

_ Hí hí vui ghê không ngờ ở đây có cá.

  Jimin thích thú mà không biết rằng Yoongi đang chịu cực hình đây. Hắn là đang sắp cương rồi a. Hắn nhìn xung quanh để tìm cách gì đó thì thấy Jungkook với Taehyung đang tiến lại đây. Mắt hắn liền sáng lên đưa tay kéo Jungkook lại rồi kêu anh giúp. Anh sau khi biết chuyện liền cười như chưa đừng được cười và kết quả anh phải đi mua quần cho appa với cục u trên đầu. Hé hé nhưng không sao đổi lại anh sẽ có một em mô tô đời mới. Dé dé. Còn Yoongi vỗ vỗ trán " Sao mình lại có thằng con tốt dữ vậy nè chời".

Jungkook mua xong liền quay lại đưa cho appa rồi tiếp tục chơi với bé con của anh. Còn hắn sau đã lén mặc vào thì cũng nhập cuộc với ba người kia mà chơi. Taehyung đã kêu mọi người lại rồi cùng nhau chơi trò tạt nước. Cả bốn người chia ra hai đội. Yoongi với Jungkook một đội còn Jimin với Taehyung một đội. Trận chiến bắt đầu nhưng chỉ có Taehyung với Jimin là chơi sung nhất. Vì Yoongi với Jungkook không nỡ tạt a chỉ toàn né hoi. Anh nhác thấy một thằng đực rựa sáp sáp lại bé con. Aishhh lại nữa. Anh bực tức đã dùng một lực mạnh tạt thẳng nước vào hướng tên đó. Nhưng anh thật không ngờ rằng cậu chạy qua và kết quả tất cả nước đều trúng hết vào người cậu. Mạnh đến nổi làm chân cậu loạng choạng rồi chìm xuống nước. Cũng may Jimin kéo cậu lên chứ nếu không cậu đã uống nước no cả bụng. Taehyung ho sạc sụa rồi bặm môi nhìn Jungkook. Ai nha bé con giận rồi nha. Anh liền chạy lại định vuốt lưng cho cậu thì bị cậu hất tay ra rồi quay lưng đi lên bờ. Hức tên đáng ghét hức hức có cần phải tạt nước mạnh vậy hông? Hức hức ta hờnnnnnnn.  Anh nhìn theo cậu mà không biết nên khóc hay nên cười. Anh là anh muốn giúp cậu cơ mà. Jungkook quay sang thì thấy appa với Jimin đứng khoanh tay lắc đầu nhìn khinh bỉ. Anh mặc kệ hai người họ rồi nhanh chân đuổi theo cậu.

_ Bé con à. Anh xin lỗi mà.







End.

-------------

Vote & cmt

[ KookV / YoonMin ] Loạn LuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ