JungKook sau khi bị té trước đám đông cộng thêm việc bị cả ba người kia bơ nên hậm hực cho tới giờ. Anh đi đến đâu khắp người cũng tỏa sát khí làm mọi người phải sợ hãi mà tránh xa. Hừ bé con à. Hôm nay em gan lắm. Còn dám bơ cả anh. Để xem anh trừng phạt em thế nào.Về phần Taehyung cậu đang ngồi trên ghế thưởng thức món kem dâu khoái khẩu của mình thì bị anh cầm tay kéo đi đâu đó. Anh kéo cậu tới phòng tắm rồi đẩy cậu vào buồng khóa cửa lại. Anh quay lại nhìn cậu.
_ Bé con lần này em chết chắc - * bước lại gần *.
_ A...anh định làm gì?
Taehyung nhìn anh đang từng bước tiến lại mình thì sợ hãi lùi về đằng sau. Khi lưng cậu tiếp xúc với cái lạnh của bức tường thì cũng là lúc môi cậu bị anh chiếm lấy . Anh dây dưa 1 hồi lâu rồi cắn nhẹ xuống môi dưới tỏ ý kêu Taehyung mở cửa, hiểu ý Taehyung hé mở môi Jungkook liền đưa lưỡi vào khám phá khoang miệng cậu. Taehyung vòng tay qua cổ anh vụng về đáp trả. Nụ hôn nhiệt tình làm đốt cháy thân thể cả 2 người. Jungkook ra sức càn quét khoang miệng của Taehyung đến khi cảm thấy cậu đã cạn không khí thì anh mới luyến tiếc dứt khỏi môi cậu. Sợi chỉ bạc kết nối 2 con người xuất hiện giữa 2 cánh môi. Nhìn Taehyung thở hổn hển Jungkook cười mãn nguyện. Anh tấn công đến vùng cổ nhạy cảm của cậu và những tiếng rên bắt đầu vang lên 1 cách đầy kích thích .
- Ưm~....Ju...JungKook...a~
_ Gọi anh là Kookie.
_ A...Ko..Kookie..a..a..
Taehyung rên to hơn khi Jungkook mút lên làn da trắng ngần. Tay cậu tìm đến mái tóc đen huyền của anh ra sức vò rối chúng. Jungkook thì vẫn làm tốt công việc của mình nhưng đột nhiên anh đừng lại.
- S...sao vậy a ?
Taehyung chính là đang hụt hẫng nha.
- Yên nào ! Anh muốn xem khuôn mặt trong sáng của bảo bối chút nữa biến thành tiểu yêu tinh câu dẫn sẽ như thế nào ?
Jungkook chăm chú nhìn Taehyung. Đôi mắt to tròn nay đã phủ 1 tầng sương mỏng. Bờ môi vừa bị anh cắn mút nên đã đỏ và sưng lên. Hai gò má hơi ưng đỏ đã thế anh còn nhìn chăm chú cậu như vậy nên nó còn đỏ hơn Jungkook nhếch mép rồi buông cậu ra tựa lưng vào tường.
- Cởi quần ra đi. Anh muốn em
Taehyung ngại ngùng đưa tay tụt quần bơi của mình xuống và nó đã an vị dưới đất. Cái eo thon gọn cùng làn da trắng xứ cộng thêm 2 nụ hồng nhỏ bé và với tiểu Tae nay đã cương lên trên đỉnh còn rỉ nước đã hiện ta trước mắt anh. Jungkook nhìn cậu mà cảm giác cổ họng khô khan. Cự vật bên dưới cương lên đến đau nhứt. Không chịu nổi nữa Jungkook liền 1 lần nữa áp cậu vào tường và tấn công bờ môi của cậu. Jungkook chường xuống liếm mút 2 nụ hồng. Anh cắn nhẹ và mút nụ hồng bên trái. Còn bên phải thì anh dùng tay xoa nắn.
- ha~~ Kookie....đừng...cắn.....
Day dưa với 2 nụ hồng khá lâu Jungkook đưa tay xuống tiểu Tae mà ma sát.
- Thêm nữa...ưggg....chỗ đó....
- Anh chiều em bảo bối.
Jungkook từ từ rải nụ hôn dọc xuống cơ thể cậu. Dừng lại ngay tiểu Tae. Anh cầm nó lên vuốt từ góc đến ngọn, xoa xoa nắn nắn khiến Taehyung rùng mình vì khoái cảm . Đột nhiên anh cho cả tiểu Tae vào trong khoang miệng .
- A~~~
Anh ra sức mút lấy tiểu Tae lâu lâu lại còn dùng răng cạ cạ làm cậu rên lớn.
_ A...K..Kookie....e...em...b... bắ...AAAAAAA.
Vừa dứt lời cậu đã bắn toàn bộ vào miệng anh. Jungkook liền nuốt xuống không sót một giọt. Anh đứng dậy quay người cậu vào trong. Jungkook đưa một ngón tay vào trong huyệt rồi ra vào. Tiếp đó anh cho thêm hai ngón rồi ba ngón. Khi thấy đã đủ anh nâng một chân cậu lên rồi từ từ cho cự vật vào. Khi tiểu Kook đã nằm trọn trong cậu cả hai đều thở ra một hơi thoải mái. Jungkook đưa đẩy thắt lưng mình chậm chạp rồi sau đó nhanh dần.
_ A...Ch... chậm...th..thôi...a..a..
Anh bỏ ngoài tay những lời cậu nói mà ra sức ra vào trong cậu.
_ Nè nãy chơi vui quá mày ha.
_ Đúng rồi mốt phải tới đây thêm lần nữa.
Taehyung mở to mắt hoảng hốt. Có người a. Mà hình như rất nhiều người nữa. Cậu đưa tay cắn chặt tay mình để ngăn những tiếng rên sắp thoát ra. Jungkook xoay người cậu lại rồi bế cậu lên tiếp tục luân động. Cậu vòng tay ôm lấy cổ chân thì quấn lấy thắt lưng anh. Jungkook áp môi mình lên môi cậu nuốt đi những tiếng rên kia.
Đột nhiên cậu run lên anh biết mình đã chạm vào điểm G của cậu. Anh nhếch mép mà ra sức đâm vào chỗ đó. Sau một hồi cậu bắn ra bụng cả hai người. Còn anh bắn tất cả vào trong cậu.
End.
~~~~~~~~~~
Chap này tặng Ahn_SoonSim nhoaa. Cô đọc vui vẻ & có dở đừng chê nha 😢😢😢😢. Mọi người đọc xong nhớ vote zs cmt nhaaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV / YoonMin ] Loạn Luân
FanficAuthor: Mim Couple: KookV Thể loại: Pink, H, một chút xíu hài. Chú ý: Ai dị ứng với thể loại này hoặc anti xin vui lòng click back. P/s: Mọi người đọc nhớ cho au ý kiến nhoa nhoa. Đừng ném đá tụi nghiệp TT. Giới thiệu nhân vật Min Jungkook: 20t. M...