Chap 6

7.8K 413 21
                                    

_ Haizzz chán quá.

Giọng nói này không ai khác chính là Jungkook. Anh hiện đang ngồi trên giường mình và miệng thì không ngừng kêu than. Hơizzz hôm nay appa anh đã đi công tác về đồng nghĩa với việc số lần anh ăn đậu hủ của bé con sẽ giảm đi. Đang ngồi than thân trách phận thì nghe giọng của appa kêu xuống ăn cơm. Anh uể oải đứng dậy đi xuống lầu. Vừa bước vào phòng bếp anh đã thấy appa yêu quí của mình đã ngồi vào ghế còn trên bàn thì bày nhiều món ăn. Khỏi phải nói những món này đều do một tay bé con của anh làm hết. Jungkook kéo ghế ngồi đối diện appa anh. Taehyung sau khi đem dĩa thức ăn cuối cùng lên rồi cũng ngồi vào bàn. Cả ba người bắt đầu ăn không ai nói với ai câu nào. Còn Jungkook suốt cả buổi ăn cứ nhìn cậu không rời giây nào. Thiệt là bé con đang ở trước mặt mình mà không được làm gì. Nghĩ đến đó anh lén lườm appa mình một cái. Jungkook như nghĩ được gì đó liền cười nham hiểm. Còn về phía Taehyung đang ăn thì đột nhiên cậu cảm nhận được một vật thể đi từ dưới bắp chân cậu đi lên làm cậu rùng mình. Cậu liếc xuống thì thấy chân của ai kia đang cố tách đùi cậu ra. Taehyung ngước lên nhìn Jungkook mà khóc không ra nước mắt. Đừng giỡn nha hiện Yoongi đang có ở đây nếu mà hắn phát hiện được thì cậu không biết kiếm cái lỗ nào để chui xuống a. Chưa kể gia đình cậu biết thì chắc cậu không còn mặt mũi nào để mà nhìn họ nữa. Còn Jungkook thấy cậu nhìn anh bằng ánh mắt như xin anh dừng lại thì càng thích thú mà dùng sức ở chân tách đùi cậu ra. Dùng bàn chân thần thánh của anh mà vuốt vẻ đùi non của cậu rồi tiến tới tiểu Tae mà xoa nhẹ. Taehyung hiện giờ cậu đang rất khổ sở a. Cậu cúi gầm mặt rồi cắn lấy môi để ngăn những tiếng rên vì khoái cảm sắp thoát ra khỏi miệng. Jungkook nhìn khuôn mặt cậu đỏ ửng lên mà đắc ý tiếp tục công việc của mình. Chân anh khéo léo kéo khóa quần cậu xuống rồi luồn chân vào xoa nắn tiểu Tae qua lớp vải của quần sịp. Anh ra sức xoa nắn khiến tiểu Tae có phản ứng mà cương lên trên đỉnh còn rỉ nước làm thấm ướt cả quần lót.

_ Hửm? Taehyung em sao vậy không khỏe à ?

Yoongi lên tiếng hỏi khi thấy khuôn mặt cậu đỏ ứng lại còn đổ mồ hôi.

_ E..em không sao a chỉ là hơi mệt chút hoi - Cậu cố kìm nén tiếng rên mà trả lời một cách bình thường có thể.

_ Vậy thì em lên phòng nghỉ đi. Chỗ này chút anh kêu người làm dọn là được.

_ Nae vậy em lên trển trước.
Cậu đứng dậy đi lên phòng.

Đợi Taehyung đi một lúc anh liền đứng dậy nói với Yoongi.

_ Appa à con no rồi con lên phòng trước đây.

Dứt lời anh đứng dậy đi về phía phòng appa anh và Taehyung. Mở cửa phòng anh bước vào thì không thấy cậu đâu cả. Nghe tiếng nước xã từ phòng tắm dội ra anh liền đi đến rồi vặn nắm cửa đẩy vào. Và đập vào mắt anh là hình ảnh Taehyung đang ngồi trên bồn cầu. Chiếc quần đã bị cậu quăng qua một góc. Tay cậu không ngừng di chuyển lên xuống tiểu Tae. Sau một hồi vật trong tay cậu giật giật rồi bắn ra. Jungkook nhìn cậu bây giờ thật câu dẫn a. Tuy đã bắn nhưng mặt cậu vẫn đỏ ứng. Khuôn miệng thì hơi hé ra để thở. Chết tiệt lại cương rồi. Anh không nhanh không chậm đi lại phía cậu. Còn cậu đang định lấy quần mặc vào thì người đã bị kéo đứng dậy còn quần thì bị đá ra xa. Ngửi được mùi hương quen thuộc thì cậu dư sức biết người đang ôm cậu là ai. Cậu đẩy nhẹ anh ra tính nhặt quần lên thì lại bị anh ép vô tường. Anh đưa tay mở vòi sen làm cả cậu và anh đều ướt từ đầu xuống dưới. Cậu chưa kịp nói gì thì anh đã áp môi mình lên môi cậu. Jungkook đưa lưỡi mình vào khoang miệng cậu tham quan mọi ngóc ngách không chừa sót chỗ nào. Cậu bị anh hôn đến không còn sức phản kháng nên toàn thân người dựa hẳn vào tường tay thì chỉ để hờ trên ngực anh. Anh rời khỏi đôi môi kia khi cậu thở hơi có hơi không. Anh di chuyển nụ hôn xuống chiếc cổ trắng ngần kia.

_ Ư...ưm...Ju..jungkoo....A

Cậu la lên khi anh cắn vào cổ cậu. Anh lại tiếp tục di chuyển xuống hai điểm trước ngực. Anh đứng thẳng dậy cởi đi cái áo quăng đi rồi cúi xuống tiếp tục công việc chăm sóc hai hạt đậu. Anh đưa lưỡi đánh vòng lâu lâu dùng răng cạ cạ khiến cậu phải rên lên vì khoái cảm. Anh cũng không quên chăm sóc bên còn lại. Xong xuôi anh nhìn hai hạt đầu được anh chăm sóc mà đã cương cứng lên. Anh dời mắt xuống tiểu Tae đã ngóc đầu dậy từ lâu. Jungkook nhếch mép đưa tay nắm lấy tiếu Tae.

_ Bé con à em ngày càng dâm đãng quá đó.

_ A...kh..không...c...có...a...
-  cậu khó chịu vặn vẹo thân người. Phía sau không được anh đụng chạm đang rất là ngứa ngáy - Ju...jungkook à...kh..khó...ch..chịu a..

_ Em muốn gì hửm ?

_ M...muốn...a...anh...a...

Cậu vừa dứt lời đã bị anh xoay người vào tường. Anh cởi đi bộ đồ ướt quăng đi rồi đưa tay nâng một chân cậu lên. Anh từ từ đưa côn thịt mình vào rồi bất ngờ đẩy mạnh một côn thịt nằm gọn trong cậu.

_ A....

Cậu thở ra thoải mái. Thấy cậu hơi nhúc nhích thân anh bắt đầu động thắt lưng mình ra vào trong cậu rồi từ nhẹ nhàng thành vũ bão. Anh điên cuồng ra vào trong cậu dù cậu có cầu xin anh chậm lại. Cậu bỗng thét lên một tiếng anh liền biết mình đã chạm vào điểm G của cậu tăng tốc mà đâm vào. Sau một hồi cậu bắn ra người không còn sức mà khụy xuống anh liền vòng tay qua eo đỡ cậu mình thì đẩy thêm vài ( chục ) cái nữa rồi bắn vào trong cậu. Anh hôn lên tấm lưng cậu rồi rút ra. Dịch vì thế chảy dọc xuống chân cậu. Anh giúp cả hai mặc đồ rồi đi ra. Nhưng vừa mới mở cửa đã bắt gặp appa anh. Yoongi thấy hai người ướt nhẹp còn Taehyung thì đi cà nhắc liền nhíu mày.

_ Hai người đã làm cái quái gì trong đó thế ?





End.

-------------

Vote & cmt ♡♡♡

[ KookV / YoonMin ] Loạn LuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ