Chap 13

7.6K 389 104
                                    

   Chap này tặng rds_fanfic a 😁😁😁😁

~~~~~~~~~

    Cả bốn người họ ăn xong thì lại lên xe hướng về nhà. Taehyung đã kêu Jimin ở lại ngủ với mình vì dù gì cũng hơi trễ. Về đến nhà cậu liền kéo y lên phòng cậu để nói chuyện rồi ngủ luôn. Còn Yoongi thì bị đuổi qua ngủ với Jungkook. Buổi tối của bốn người họ trôi qua thật nhẹ nhàng.

------------------

  Sáng hôm sau Taehyung dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho mọi người. Ăn uống xong xuôi Yoongi đi làm tiện sẵn chở Jimin về nhà luôn. Cậu dọn tất cả chén dĩa để vào bồn rồi bắt đầu rửa. Jungkook đi lại ôm cậu đòi phụ nhưng bị cậu phũ phàng đuổi ra. Anh uất ức đi ra ngoài phòng khách. Gì chứ anh là có ý tốt bụng nên giúp thôi mà. Thật là lúc nào cũng nghĩ xấu cho anh. Jungkook cười khổ cầm lấy điều khiển TV bật lên xem. Một lúc sau Taehyung đem dĩa trái cây đặt lên bàn rồi ngồi xuống kế bên anh. Ngồi được một chút Jungkook lại nổi máu dê trong người. Anh nhích nhích lại gần cậu vòng tay qua eo kéo vào lòng. Cậu quay sang lườm anh một cái thì bị anh hun cái chóc vào môi.

_ Xía cái tên biến thái này.

   Cậu đánh nhẹ lên ngực anh rồi quay sang coi TV tiếp. Đột nhiên Taehyung đứng dậy đi lên lầu. Cậu lấy áo khoác rồi đi xuống .

- Bé con em đi đâu vậy ?

- Ừm hình như giờ nhà hết sữa rồi. Giờ em sẽ ra ngoài mua.

_ Có cần anh chở không.

_ A không cần đâu. Dù gì siêu thị cũng ở gần đây. Em đi đây.

     Cậu vẫy vẫy chào anh rồi mở cửa bước ra. Taehyung đi đến siêu thị gần đó để mua loại sữa mình yêu thích nhất. Vừa nghĩ đến cậu liền cười tít cả mắt. Trong khi đó ở nhà Jungkook đang nằm dài nằm dẵng trên ghế sô pha đợi bé con về. Anh là thấy nhớ bé con lắm nga. ( Mim: mới mấy phút -.- ).

" King koong".

   Hửm, bé con đi nhanh tới vậy sao? Với lại em ấy cũng đâu có hay nhấn chuông. Mà hoi kệ chắc bé con xách đồ nặng đây mà. Hí hí bé con về là vui rồi. Anh hí hửng đi ra mở cửa. Cánh cửa vừa bật mở thì nụ cười anh liền tắt ngủm. Người trước mặt Jungkook không phải là bảo bối của anh mà là JiHye. Cô ta là bạn học chung với anh năm cấp 3. Ả rất là thích anh nhưng anh không hề biết. Ả luôn luôn tìm cách để gây sự chú ý từ anh nhưng tất cả đều thất bại. Và ả vẫn nuôi ý định được làm người yêu anh. Ngay khi biết được địa chỉ nhà anh ả liền tìm đến.

- Tới đây làm gì?

Jungkook chẳng thèm liếc ả một cái xoay lưng đi lại sô pha ngồi.

- Tới để thăm cậu a. Mà nhà cậu thật đẹp đó nga - Ả tự tiện đi vào nhà anh mà đi tới đi lui.

_ Vậy không có chuyện gì thì mau về đi - Jungkook khó chịu nhìn ả.

_ Người ta là nhớ anh nên mới tới a. Sao lại đuổi em về.

    JiHye nghe anh nói liền đi đến ghế ngồi kế bên anh. Ả cạ cạ bộ ngực khủng của mình vào người anh nhưng Jungkook chẳng thèm để ý mà cứ nhìn ra phía cửa. Anh sợ bé con về lúc này sẽ hiểu lầm mất. JiHye thấy Jungkook anh không thèm nhìn đến ả liền tức giận. Hôm nay nhất định Jungkook phải là của JiHye này.

_ Kookie a.

   Ả lấy tay vuốt ve khuôn ngực anh. Jungkook liếc ả một cái hất tay ả ra rồi định đứng dậy nhưng bị ả kéo lại. Ả mặt dày leo lên ngồi lên đùi anh.

_ Cô làm cái quái gì hả? Mau cút xuống - Anh lạnh giọng nói với ả.

_ Không muốn - Ả không những không xuống mà còn cuối xuống hôn lên môi anh. Tay thì đang cởi cúc áo anh.

    Jungkook tức giận định đẩy ả ra nhưng cùng lúc đó cánh cửa bật mở và.....

_ H..hai người đang làm cái gì vậy ?


End.

~~~~~~~~
Vote & cmt ♡♡♡

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ KookV / YoonMin ] Loạn LuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ