Juvia Lockser,chả phải muốn ca ngợi hay khen chê gì cả,nhà cô ở một góc khuất con hẻm kia,là một đứa chuyên gay rắc rối,khiến mọi đứa trẻ trong xóm đều tránh xa cô.Nhà Juvia là một căn nhà 2 tầng nhỏ,thiết kế theo kiểu dân thành phố,bố là kĩ sư,mẹ bán bánh mì tại nhà.Căn nhà nhỏ êm ấm mặc dù không giàu.
Juvia lớn lên,xinh đẹp và giỏi giang,tuy nhiên lại là một người vụng về việc vặt,đụng đâu hư đó,người ta còn gọi cô là "Nhóc xui xẻo" chứ chả bao giờ gọi tên.Dù thế,với 10 năm học sinh giỏi của mình,Juvia đứng trong top 20 học sinh giỏi của học viện Magnolia.Bố mẹ Juvia hay đem những điều ra dọa cô:
-Tuyệt đối phải lo học hành,không được day dưa hay bầu bạn với con trai,con vẫn chưa đủ tuổi để yêu đương gì hết.Nó bây giờ có thể ảnh hưởng đến việc học và tâm lí của con.
Tuy nhiên,nhìn bao cô gái đu đưa trên phố với các anh chàng phong độ,lãng tử kia,cô thèm muốn quá đi mất.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngồi trong lớp,đâu ai chịu nói chuyện với một đứa học quá giỏi như cô,họ sợ cô chảnh,lợi dụng họ.Điều đó làm Juvia đau lòng biết bao.*Reng...Reng...Reng...* Tiếng chuông vào lớp,báo hiệu sự cô đơn,phân biệt đối xử với Juvia đã kết thúc,vào giờ học,cô được trọng dụng hơn bao giờ hết.
Cánh cửa mở toạt ra,một nhóm người bước vào,đi đầu là tiểu thư nhà giàu Ultear Mikovich,tiếp theo bên phải là Meredy-em họ cô ta-,bên cánh trái là Lucy Heartfilia.Đàn em của Ultear chỉ có thế.Ultear cạy nhờ mẹ là cô Ul làm trong đội kỉ luật nhà trường,và nhan sắc đẹp lộng lẫy của mình.Ngoài ra,hai quý cô kia cũng đẹp không kém.Ờ,nhìn đằng sau đi các độc giả,đám vệ tinh kéo theo xin chử kí dài dằng dặc cả hành lang tầng 3 này.
Mọi người trong lớp đều vỗ tay khi Ultear bước vào,có đứa còn huýt sáo nghe vui tai,chỉ mình Juvia là đọc sách,chúi mũi vào nó.
-Kìa kìa,con mọt Juvia đang ghen nên không dám ngước mặt lên kìa tụi bây ơi.-Lucy cười nắc nẻ chỉ về phía Juvia.
Cả lớp quay người lại,cười thẳng vào mặt cô.
-Juvia-san,không cần phải xấu hổ đâu mà.Đừng buồn nha,tớ theo phe cậu.-Natsu tỏ ý.
Lucy có gì đó hơi tức giận,bạn thân của cô,người cô tin tưởng nhất đang làm cái trò gì thế kia ?Chưa kịp nói gì,Meredy cũng lên tiếng xỉ xỏ:
-Ờ,Juvia là bạn thân của Levy Mcgarden lớp bên kia mà ha.Như nhau hà.Nhưng Levy thì có Gajeel-san tỏ tình bảo vệ,Juvia nhà ta mãi chỉ F.A thôi à.hahaha
Juvia xám mặt,chúi mũi thẳng vào chẳng dám ngước lên,một ngày đen đủi như bao ngày nhể.Bao ánh mắt cười cợt hướng về phái cô,Juvia chỉ muốn có một cái lỗ để chui vô thôi.
Tiếng bước chân của cô Carla tiến về phía lớp học lớp A (còn gọi là Fairy Tail),kèm theo là những tiếng cười nói của thầy Happy càng ngàng càng gần hơn,tất cả học sinh nghiêm trang chạy về chỗ,lật sách ra để sẵn trên bàn.Cánh cửa mở ra một cách nhẹ nhàng,thầy Happy tiến về phía bàn giáo viên,trong khi cô Carla thì đứng ngoải cửa ngó vô xem xét:
-Hôm nay lớp có học sinh mới,đây là người được Ultear Mikovich tuyển về sau tuyển sinh.Em vào đi.
Một cậu con trai tóc xanh đen bước vào,kèm theo một nụ cười lạnh lùng.Ultear bước lên phía trước,đập vào vai cậu ta,quay xuống lớp cười cười:
-Mọi người,hôm nay Ultear tỉ tỉ muốn giới thiệu anh bạn mà tỉ tỉ quen khi đi giao lưu trường khác,hôm nay nhập học trường ta,tên cậu ấy là Gray Fullbuster.
-Chào.-Gray giơ tay lên.
Mọi người ồ cả lên,cậu bạn này là người quen của Ultear,chắc cũng phải ghê gớm lắm.
-Ultear tỉ tỉ,tụi em có thể gọi Gray là gì ?-Meredy giơ tay lên.
-Câu hỏi hay lắm,Meredy em,các cậu có thể gọi cậu ta là Gray,Gray-san hay gì gì đó,nhưng tuyệt đối,Gray-kun là cách gọi của tỉ.
-Dạ.-Đám học sinh đồng thanh dạ ran.
Ultear muốn kéo ai qua học viên này cũng được đâu có khó.Sau đó,cô giới thiệu qua loa về Gray:
-Nghe cho rõ đây,vì Gray là bạn quen đầu tiên của tỉ ở trường,vì thế cậu ấy cũng là bạn thân nhất của tỉ,không ai có quyền được lợi dụng nhan sắc hay quyền lực,chức vụ học tập để dụ dỗ,chơi đùa với cậu ấy nghe chưa.Phải chơi thật lòng-Ánh mắt cô sáng lóa lên-Nghe chưa ai kia ngồi cúi.Hả ?
Biết nhắc đến mình,ai đó lên tiếng,mặc không thèm nhìn:
-Juvia biết lâu rồi.
Gray hơi chướng mắt với thái độ của Juvia,mặt nhếch lên:
-Cô ngồi dưới kia,tôi làm gì mà trông cô nhìn tôi khó chịu thế ?
-Juvia á,Juvia xin lỗi cậu,được chưa ?
-Cô nhìn đi đâu đấy ?-Gray hét lên.
May mà cô Carla đã rời đi.
-Này,thái độ với học sinh mới của cô là vậy à ?-Gray lien tục to tiếng.
Ultear nhướn mày nhìn chằm chằm cô.
-Juvia xin lỗi-Cô ngước mặt lên nhìn thẳng vào anh.
"Đẹp trai quá."-Juvia nghĩ khi bắt gặp ánh mắt của Gray nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gruvia fanfic]Mưa sao ? Mưa ấm lắm,vì đã có em bên cạnh.
FanfictionGruvia fanfic,đọc đi nào.