Phần 7.Liệu Gray có là người đàn ông tốt ?

287 21 3
                                    

Tim Juvia đập rộn ràng,cô không tự chủ được nữa.Gray hôm nay trông bảnh bao và gần gũi khác thường.Anh mặc một chiếc áo thun đỏ và quần jean xanh đen dài.Bên cạnh Juvia,Wendy bịt tay lên miệng,cô bé còn quá nhỏ để hiểu hết thế nào là tình yêu.Nhất là tình yêu sét đánh như của Juvia đây.

-Là anh ấy phải không ạ,chị Levy ?-Wendy e dè giật váy cô.

-Chuẩn.

Trong khi hai cô gái còn to nhỏ giữa đó có phải Gray hay không thì cặp đôi kia nhìn nhau không cử động,cho đến khi Gray chạy vụt ra ngoài:

-Xin lỗi,tôi đến tìm Gajeel.Nếu có làm phiền mấy người thì...cho sorry nhá.

*Ầm*Cánh cửa ra vào đóng lại.Bà Manda nhìn Juvia,bất giác lên tiếng thở dài não ruột:

-Cháu thích cậu bé đó à ?

Juvia gật đầu trong vô thức.Sau đó,cô đỏ mặt,dường như không thể nói nên lời.Cái...gì thế này ? Cô vừa thú nhận chăng ?

-Gray Fullbuster là một cậu bé tốt,nhưng lại sống thiếu thốn tình cảm cha mẹ từ nhỏ.Nó hay đến đây chơi với Gajeel nhà bà.Thằng bé coi vậy mà...ahaha dễ thương lắm cơ.-Bà Manda ngước lên trời,như hoài niệm lại những ngày tuổi thơ của hai đứa nhỏ,Gray và Gajeel.-Hai đứa luôn thích đi trêu chọc người,luôn phá làng phá xóm khắp nơi.Cơ mà,dạo gần đây Gray rất hay ra ngoài với một đám học sinh nữ,mà lần nào về cũng khuya khoắc lại hay sỉn.Bà đang lo...

-Gray-sama tuyệt đối không làm như vậy đâu ạ ! Cháu...có thể khẳng định.Anh ấy chỉ đi giao lưu bình thường thôi,bà.-Juvia nhỏ nhẹ,cô biết cô đã từng thấy Gray dọa nạt và bước ra từ quán bar.

-Chị Juvia,chị có đang bênh anh Gray quá không ạ ?-Wnedy thập thò,cô bé không dám cất thành lời.-Lần trước,em có thấy...anh Gray hôn chị Ultear trước cửa bar thành phố.Em cứ tưởng là anh nào nhưng không phải.

-Wendy !-Levy ngắt lời cô bé.

Juvia không nói được nữa.Hôn sao ? Hôn Ultear trước quán bar sao ? Tâm hồn Juvia mịt mờ,tối tăm,cô thể tưởng tượng ra một cuộc tình tốt đẹp như bao lần được nữa.Có lẽ,cô chỉ mù quáng yêu đơn phương Gray mà thôi.Bà Manda nhận ra sự thấp thỏm trong lòng cô gái trẻ,vốn là chủ tiệm sách và café nhỏ trong thành phố,bà không thể không biết một chút về tình yêu nam nữ tuổi học trò.

-Tin tưởng vào người mình yêu,không có gì là sai cả.

-Dạ ? -Juvia ngạc nhiên.

-Cháu biết không ? Để yêu một người,lúc đó là điều rất khó,bởi chính tim mình muốn gì,thích ai,người nào để xác định không phải là dễ.Thích và yêu ở hai ngưỡng khác nhau.Khi cháu thích một ai đó,cháu chỉ đơn thuần có cảm hứng với hắn thôi.Nhưng khi cháu yêu,cháu đã luôn nghĩ về người đó,muốn người đó là của mình,tin tưởng vào người mình yêu một cách mù quáng vô điều kiện.

-Nhưng Gray-sama...

-SUỵt !-Bà Manda đưa ngón trỏ lên miệng,nhẹ nghiêng đầu.-Hay cứ tin tưởng vào người mình yêu đi nào,cháu gái !

-Vâng,cảm ơn bà.Vậy...

-Làm sáng tỏ đi nào ! Bất cứ khi nào cháu rối,hãy đến đây tìm bà.Cũng như Levy lúc trước,khi nào cần tâm sự là ù gối đến đây.

Levy đỏ mặt,cô nhảy lên bình bịch:

-Bà Manda kìa !!!

Juvia chạy ngay ra ngoài,cô muốn tìm và gặp Gray.Bà Manda nói đúng,cô cần chứng tỏ rằng cô yêu Gray lúc này.Cô không thể giấu hơn nữa.Con phố đông nghẹt người,ùn tắc,tiếng ồn khắp nơi.

Nhưng Juvia không thể nhầm được,phía bên kia đường,là anh Gray ! Và bên cạnh...là Lucy Heartfilia sao ?

------------------------------------------------------------------

Đôi lời cuối chap :

1.Cũng lâu rồi chưa ra chap nên mong mọi người thông cảm ạ.

2.Truyện nào cũng 1k lượt đọc cả rồi,nhưng lượt vote thì hơi ít.Mình cảmt hấy hơi hụt nhưng chắc không sao.Mình biết mình không thể sánh ngang với các đàn anh đàn chị khác trong Wattpad.

3.Fic Gruvia này có lẽ sẽ có nội dung theo chuyên từ từ.Mâu thuẫn sẽ diễn ra,tình yêu sẽ nảy nở chầm chậm chứ không phóng cái vù như bao  Authors khác.

4.Dành cho những bạn luôn hỏi về mình và Negurin (chủ acc):

-Mình và Negurin là bạn thân của nhau,hai đứa sử dụng chung một nick này.Jito chủ yếu tìm nội dung và bày ra cốt truyện,lời văn.Negurin thì chỉnh sửa và góp ý,thay bìa truyện và lịch ra chap.Nói chung là phối hợp đều đều.

Và cuối cùng...

CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT NGÀY TỐT LÀNH !

_Negurin_Jito_

[Gruvia fanfic]Mưa sao ? Mưa ấm lắm,vì đã có em bên cạnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ