Juvia nhìn Gray chằm chằm,cô hầu như không ý thức được mình đang làm gì nữa.Đôi mắt và khuôn mặt của cậu học sinh mới vào lớp thực sự quá cuốn hút.
-Sao vậy Juvia ? -Ultear nói.-Bị gì vậy ? Có cần đưa vào hospital gấp không ?
-Làm gì có chứ-Juvia up mặt xuống.
Gray tiến lại một chiếc bàn trống khá gần Ultear và ngồi đó,chứ không ngồi chung với cô hay Juvia.Tiết học cứ thế trôi qua,đôi khi,ai đó quay sang nhìn học sinh mới,rồi bắt gặp ánh mắt cậu nhìn mình khó chịu,lại tẻn tò giả bộ lơ.Nhưng,nhưng thứ ấy đều trong tầm mắt tinh tườm của Meredy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-CÁI GÌ CƠ ? Vậy là cậu cảm nắng tên học sinh mới á ?-Levy hét lên khi nghe lời thú nhận của Juvia trong giờ ra chơi.
-Be bé cái mồm đi,Levy-chan.Lỡ có ai nghe là Juvia chết chắc.-Ai đó đưa tay bịt miệng cô bạn thân,vừa đảo mắt nhìn khắp nơi.
Levy cố lắm mới gỡ được tay cô nàng ra,suýt nữa thì có ai đó chết nghẹt rồi.Sát thủ không ai khác chính là cô bạn thân nhất đời của cô,Juvia Lockser.Levy đưa tay lên trán,cuốn sách "Nhật kí học đường anh và em" được Gajeel tặng trong ngày sinh nhật để trên đùi,cô say sưa nghỉ gì đó.
-À,phải rồi.-Levy reo lên.-Gray đã nói gì thân mật với Ultear chưa ?
-Theo như trên lớp thì không thấy.-Juvia trả lời.
-Thế còn hôn hít hay công khai tỏ tình ?-Levy nhìn chằm chằm vào bạn.
-Cũng chưa.-Juvia lại tiếp tục trả lời.
Levy ồ lên,nhảy cẫng lên vì vui sướng tột cùng,cúi cùng nhận ra mức độ....điên điên của mình,cô ho khan một tiếng,luống cuống ngồi xuống cạnh Juvia.
-Sao vậy ? -Juvia vẫn ngây thơ hỏi.
-Đồ ngốc-Ai đó kí đầu bạn thân-Vậy là vẫn còn cơ hội.Hai người đó chưa yêu nhau.thế là cậu được quyền yêu Gray rồi.
Juvia vui tươi lên hẳn,chưa kịp nói gì thì đằng sau cô,một tiếng "Rắc" vang lên chấn động không gian.Một cành cây gãy nát như có ai đó vừa giẫm vào.Levu giật toáng người,quay ra phía sau.Một cô gái chạy mất,có vẻ là người gây ra tiếng động đó.
-Đuổi theo,có thể là người của Ultear đấy.-Levy hét lên,tay kéo cô bạn thân chạy như bay trên sân trường.
Cô gái bị đuồi theo là một cô bé khá nhỏ nhắn,mái tóc màu xanh biển đậm được that ra hai bên,có vẻ là một người...loli.Chạy theo ra phía sau,cô gái nhỏ vấp ngã vào tảng đá,đau thấu trời,ngồi bệt xuống đất.Cũng là lúc Levy và Juvia chạy tới.
-C...c...c...các chị...đ...đừng mắng em...em chỉ tình cơ đi ngang...và nghe trộm được...thôi ạ.-Cô bé tóc xanh bài hãi van xin khi hai người đến gần.
-Vậy à ? Thế ra em không phải là fan của Ultear ?-Juvia.
-K..k..không,em rất hâm mộ...nhưng chưa có tiếp xúc với...chị ấy.
Levy đưa tay xoa đầu cô bé,mỉm cười:
-Rất vui được gặp em,chị là Levy.
-E...e..em..nhưng mà...em đã nghe...câu chuyện của chị...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gruvia fanfic]Mưa sao ? Mưa ấm lắm,vì đã có em bên cạnh.
FanfictionGruvia fanfic,đọc đi nào.