Ash POV:
Hay si Ice talaga oh napakatamad talaga pag wala sa mood at ang sama iniwan pa ako dito sa sala mag isa (>3<) . Well mag papakilala na nga ako sa inyo
Hi everyone my name is Ashlee Morris everyone call me Ash I'm 18 y/o best friend slash cousin slash bandmates ako ni Ice simula pag kabata. Happy go lucky ako pero mabilis masaktan, lagi akong nasa tabi ni Ice , im smart but not smart as Ice , i hate math kaya lagi akong pasang awa sa math, i can play any instruments, i can dance and sing , i can play sports like archery, volleyball, basketball,tennis,badminton and soccer. Sa band namin ako yung lead guitarist at minsan rhythm guitarist . Tinatawag ang banda namin na Mystique girls kasi tinatago namin ang true identity for purposes naman ,nag di disguised kami para hindi makilala.
Ayan kilala ninyo na ako si Ice naman ang ipapakilala ko sa inyo. *Ehem* *ehem* so eto na
Her name is Ice Lee (hindi ko binuo ang pangalan niya ayaw niya kasi ipag sabi) 17 y/o call her Ice, she's intelligent her IQ is above normal, she can play all instruments, she can play all sports, she can dance, she have an angelic voice she's the lead vocalist at minsan lead guitarist ng banda and she's the leader at siya ang bumuo nito. Hanggang jan muna baka magalit sakin si Ice pag sinabi ko pa sa inyo ang iba.
Haha so nandito ako sa sala nanonood ng anime (Hayate the combat butler) habang nanonood at kumakain ng potato chips napahinto ako sa gilid ng may dumating.
"Ano ba naman cha at trixie..! Tumigil nga kayo" sabi ni Azel
Dahil nandito na sila ipakilala ko sila sa inyo .
Azel White Cruz call her Azel 18y/o ang bass guitarist ng grupo at ang computer nerd ng grupo pero hindi talaga siya nerd maganda siya magaling sa sports na basketball at volleyball magaling sumayaw at kumanta smart din siya. Matalino din siya at grade consious ayaw kasi niyang bumabagsak sa mga subject niya.
"Eh itong si Cha kasi eh..!" Sabi ni trixie Sabay turo kay cha
Trixie Yoon 18y/o ang joker at childish ng grupo simple at maganda siya ,smart din pero laging pasang awa ang grades sa mga subject niya kasi inuuna ang mga sweets kaysa sa studies niya, magaling sumayaw at kumanta magaling sa sports sa larangan ng basketball, volleyball, and fencing. Siya ang drumer ng banda.
"Anong ako..? eh ikaw nga dyan ang my kasalanan bakit kasi ginawa mo yun ha..?" Sabi ni Channel Sabay turo kay trixie
Channel Sy call her Cha 18y/o ang fashonista at ang keyboardist at minsan rhythm guitarist din ng grupo, maganda , smart din siya pero lagi ding pasang awa kasi inuuna ang pag shoshopping, at magaling sa sports na basketball, volleyball at black belter ng judo, karate at taekwando sa mangbabastos sa kanya o mang iinis well mag ingat kayo.
"Eh ikaw kasi mapang udyok nagawin ko yun (T 3 T) tuloy nawala na nawala na ang first ko sa isang stranger ahuhuhu " nagpapadyak na sabi ni trixie habang umiiyak .
"Ayaw mo nun dalaga kana..."
"WILL YOU 2 STOP ARGUING. .!!" Sigaw ni Azel sa dalawa at tumabi sa akin sa sofa
"yes ma'am " sagot ng dalawa at umupo sa kabilang sofa habang nag sisikohan.
Hay kaloka talaga tong dalawa na ito pag nag kabiruan eh mag kakasakitan daig pa ang aso't pusa mabuti pa si Azel tahimik.
"What happened bat nagkakasakitan kayo dyan..? Diba pumunta lang kayo sa isang café shop malapit dito..?" Tanong ko sa dalawa kaya napatingin sakin si Cha na nagpipigil ng tawa habang si Trixie ay namumula si Azel naman as usual nakatutok sa loptop niya.
BINABASA MO ANG
Ms. Perfect (on Hold)
ספרות נוערThey say I'm Perfect because I'm intelligent, I'm beautiful, I'm rich ,I always got a perfect score, I can play all sports, I can play all instruments and I can do anything with perfection. Behind my perfection i hid many secrets And one of it is...