Chapter 3 Part 2

14 0 0
                                    

Julia's PoV


Bumukas ang pinto at niluwa nun si Chris.


"Chris.." Tawag ko sakanya pero 'di siya sumasagot."Chris."


"You two look pathetic." -Lalake


"Just who the hell are you?!" Sigaw pero wala pa man limang segundo ay nasampal na ako.


"Jin."


"Who is that?"


"One of you're gang members"


"You're a traitor then."


"Just like someone here." Sabi niya at tumingin kay Chris.


"Why are you looking for me?"


"Your Cousin.." Tinaas ko ang kilay ko at tumingin sakanya.


"What has she got to do with this?"


"You won't understand."


"Then make me understand."



*Pak!*



Isang malutong na sampal nanaman ang natanggap ko. Nasabi ko ba na may Kutsilyo akong nakatago sa likod ko?


Inikot ko yun para nakaharap ang blade sakanya sinugutan ko siya ng mabilis



"AHH!"



Hinila ko si Chris palabas pero pagkalabas namin, Puno ng smoke bomb pero nakuha namin na lumabas.


____________________________

____________________________


Alklein's PoV


Naramdaman ko na may dumaan sa kaliwa ko at hinawakan ko yun at 'di nga ako nagkakamali. Sa sobrang tuwa ko, nayakap ko siya.




"Let's get out of here."




Tinakbo ko siya palabas ng warehouse pero napatigil kami nang...



*Bang!*




May naramdaman akong parang bato sa kaliwang bahagi ng katawan ko..



Nakayanan ko naman yun hanggang sa nakaabot kami sa nakatagong sasakyan ko sa likod ng warehouse at nakaupo na kaming apat.


"Aj.."


"Hmm?"


"Yung tama ng bala.." Sabi niya sabay turo sa tyan ko.


" 'Wag kang magaalala. 'Di pa ako mamamatay.  Malakas ako, Julia Cassandra."


"Tss. " sabi niya at pinagpapalo ang braso ko. "Eh kung Mawalan ka ng dugo huh?!"



Pfft.



" 'Di yan. Bakit? Baka mamatay ako?"


"H-Hinde! Baka mamatay ka t-tapos yung sasakyan---"


"Magtigil nga kayo dyan. Ang korni niyo." -Kristan & Chris "Tsk./Tsk."


"Kayo rin." -Kami ni Alklein.


"Aw sht!" Sabi niya at biglang napahawak sa ulo niya. Nagstop muna kami sa tagong lugar at nagpalit ng pwesto pero binilisan namin dahil baka nasundan na nila kami.


Si Kristan at Chris ang Nasa harap habng kami naman ni Aj ang nasa likod.


Palabas na kami ng gate pero...




*Bang!*




Binaril nila ang gulong ng sasakyan namin...



____________________________

____________________________


[A/N] : Matulog na po kayo. Magpahinga na po kayo ^_^ Bahala kayo yung eyebags niyo. Bahala kayo papanget kayo. Pfft! Tsk tsk tsk. Tulog naaaa!! XD Hahaha (^_^V)

My Complicated Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon