Avriana's PoV
Umalis na si Julia...
ring ring ring...
"Hello?"
[...]
"Yeobuseyo?" Sabi ko at tinignan yung cellphone ko.
[I told you don't use alien language.]
"..." Natahimik ako nang marinig ko ang boses niya.
[Look, Yana. I don't have any feelings left for Riana. Ok?]
"You don't owe me any explanation, Fritz."
[Yana--]
"That was a long time ago. I forgot about it. I didn't even care about your feelings for her."
[Then why block me? Why cut off all connections with me? Why leave?]
"I'm Hanging up." Sabi ko at in-end call na. Maya- maya, May nareceive akong message.
-----0936*******-----
I'm coming there. Don't go.
--------------------------
Stubborn. Hard-headed. Seriously?
"Avriana!"
"Coming!"
____________________________
____________________________
Someone's PoV
Naglalakad ako kasama ang Gang at 'di namin maasahan na makikita namin ang dati naming lider.
Si Alpha.
'Di naman kami galit sakanya. Sa totoo lang, Kaya siya umalis nun ay dahil akala niya ayaw namin sakanya at Kailangan na niyang magfocus sa pagaaral. Nagset siya ng good example sa amin. Buo pa ang gang. Malakas pa pero ibang iba kumpara nung nandun pa si Alpha. Nung umalis siya, Maraming nangyare. Naging Lider namin si Chris. Tulong tulong kami sa mga School-related activities-- Which is Weird kase... Gang tapos Nagtutulungan sa school-related activities? Dafuq?
Ayun nga, Nakita namin si Alpha na nakahandusay. Dumudugo yung bandang paa niya at Sobrang dumi ng muhka niya.
"Alpha?" Tawag ko sakanya pero 'di siya sumagot.
"Bro, Baka may masamang nangyare kay Alp."
"Maybe? Tara gamutin natin. Delikado sa ospital malapit dito. Tsk. " Binuhat na namin siya at dinala sa warehouse namin.