Someone's PoV
Dinala namin siya sa Warehouse at ginamot. Si Ally, Siya yung gumagamot kay Alpha at halos lahat ng gang members tuwang tuwa dahil nagbalik si Alp. Maliban nalang sa mga kakapasosk palang sa clan na hindi kilala si Alpha.
Lumabas si Ally sa Warehouse at tinignan ako.
"She's Awake."
Pero ang sunod na sinabi niya ay ang ikinagulat ko. 'Wala naman sakit si Alpha pero...
"She doesn't remember a thing." My Jaw dropped. "For real."
"Seriously?"
"Oo nga! " Sabi niya at pinukpok ako ng dala dala niyang laruan na pamukpok."Natatakot nga ako eh. Paano na yan? Walang ibang details na sinabi si Alp tungkol sa pangalan niya dati."Sabi niya at kinagat ang daliri niya.
"Cassandra"
"Huh?"Nagtatakang tanong niya."Allysa pangalan ko hindi Cassandra."
"Alam ko. Cassandra Garcia ang pangalan niya."
"Wait a minute....."
"Ano?"-Ako
"What if hinahanap na siya ngayon ng mga Kasama niya or nung gumawa sakanya nito? Tapos Patayin siya?"
"Change her name."
"Huh?"-Ally
"Cassandra Clover Garcia. She likes four leaf clovers. 'Di halata pero kapag nakakakita siya ng Clover patch pinupuntahan niya at naghahanap ng Four leaf clover."
"Clover, huh?"
"Yup. Ibahin na rin natin yung ibang details tungkol sakanya. 'Di siya sasali sa clan as Alpha. Sasali siya bilang si Clover. And then, Itrain natin siya--Which is, Mahirap kase Mas malakas pa siya sa atin at baka dumugo ang buong katawan natin."
"Hmmm. How about this? We take her back to her parents and protect her from afar?"
"Are you nuts? Gangs are everywhere. DeathGang is Everywhere. You don't even know Who are they or when will they come out. Isa pa, 'Di natin siya mababantayan 24/7. Ok na yung nasa gang fights siya at nababantayan natin. Ok na yung nananakit siya kesa naman sa Siya yung sinasaktan. I was surprised , though. I never thought Alp would get this weak."
"Alp is not weak. She just became weaker than before."
"Ok? But seriously. We need to train---"Sabi ko pero bago ko pa matapos ang sasabihin ko ay Naputol na iyon dahil may narinig kaming nabasag. Don't tell me...
"No need." Ally grinned.
Sabay kaming pumasok ng warehouse at nagulat ako nang may lumilipad na kutsliyo sa direksyon ko. Luckily, Naiwasan ko yun.
"Who the fvck are you?!" Sigaw niya.
Back to the old Alp, eh?