Hatsune Miku: Liên tục đặt ra những câu hỏi :" Cô là ai? Sao cô biết tên tui? Sao cô ko thông báo sớm hơn để học sinh biết mà tìm sớm hơn? Cô xém tí là giết tui trong mớ hỗn độn dưới kia đó!..."
Haku: Bình tĩnh nào bé con, cô tên là Haku và là giáo viên chủ nhiệm của bé. Cô đã cố thông báo sớm nhất có thể rồi! Cô xin lỗi!
Hatsune Miku: Người phụ nữ tóc xám với dáng vẻ hiền lành này chính là giáo viên chủ nhiệm lớp mình sao, nhìn trẻ thế ai mà nhận ra được, thất lễ rồi! Cô nghĩ ngợi, rồi nhanh nhanh mà xin lỗi cô Haku thôi là ngày đầu tiên đi học phải xuống phòng giám thị viết bản tường trình.
Hatsune Miku nhìn quanh rồi mới bắt đầu ngạc nhiên rằng căn phòng này ko phải là căn phòng bình thường.
- Phòng này quá rộng, đèn sáng chưng, máy điều hòa bật lạnh ngắt, bảng đen to tướng ở phía sau bàn giáo viên, bên tay phải căn phòng là cái bảng thông minh với máy chiếu, bàn của mỗi học sinh gắn liền với ghế và chỗ ngồi hay viết trên bàn đều rộng, ghế có nệm thoải mái, trên bàn có sẵn cái đèn, 1 cái laptop, ...
Và ở đó, có 1 học sinh đã đến đây từ trước, cô có dáng vẻ thanh mảnh, da trắng mịn, thân hình hoàn hảo, ngực ko phải dạng vừa ( bé Miku nhà ta lép nên hơi ganh tỵ). Cô gái này có mái tóc hồng mượt mà xõa ra, khuôn mặt đẹp long lanh như tiên nữ giáng trần. Đôi mắt lạnh như băng nhưng vẫn đẹp. Cô trông chín chắn (và cao hơn Miku) nên có vẻ là đàn chị. Cô đang chăm chú đọc 1 quyển sách gì đó.
Do cái tính thân thiện của Miku nên cô liền nhẹ nhàng bước tới và bắt chuyện với học sinh đó.
Hatsune Miku: Mình là Hatsune Miku, còn bạn?
Megurine Luka: *ngước lên, Tôi là Megurine Luka.
1 câu trả lời lạnh tanh, vừa nói xong Luka lại dán mắt vào quyển sách. Không khí chìm vào im lặng.
Phá tan bầu không khí im ắng đó, 1 cậu con trai cao ráo, vẻ ngoài điển trai với nước da trắng như ma cà rồng, mái tóc màu xanh dương đậm bước vào lớp liền nói: " Ồ, chào hai quý cô xinh đẹp!" Cô Haku nói 1 câu y hệt lúc nãy:" Chào mừng em đến với lớp Voca 204, Shion Kaito!"
Shion Kaito: Buổi sáng tốt lành thưa cô giáo. Cậu ta tiếp: Mình xin được giới thiệu mình là Kaito Shion, còn 2 tiểu thư dưới kia tên gì?
Hatsune Miku: Mình là Miku Hatsune, rất vui được gặp bạn!( vui mừng)
Megurine Luka: ko thèm ngó ngàng gì tới luôn.
Tiếp đến là 1 cặp đôi, cả 2 người tóc đều vàng hoe, 1 nam 1 nữ. Cả 2 người này khuôn mặt rất giống nhau, đôi mắt lam to tròn nghịch ngợm cũng rất giống nhau. Chỉ khác nhau là người nam trông đẹp trai và cá tính hơn, còn người nữ trông rất moe và dễ thương. Cả 2 người nước da trắng, 2 má ửng hồng, mồ hôi nhễ nhại, thở gấp rút.( Cô Haku làm gì thì biết rùi đúng chưa!) Sau đó, 2 học sinh quay xuống giới thiệu.
Kagamine Rin-Len: Mình là Kagamine Rin, còn mình là Kagamine Len. Chúng mình là song sinh, mong mọi người giúp đỡ.
Miku thấy Rin, ngoắc ngoắc tay kêu Rin xuống dưới ngồi chơi. Rin liền lon ton đi xuống ngồi kế Miku. Thế là 2 đứa " bà tám" với nhau. Còn Len thì không biết ai kêu mà tự bước xuống ngồi kế Kaito vì hắn là đồng minh nam duy nhất trong lớp bây giờ.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vocaloid High School
FanfictionĐây là lần đầu tiên mình viết truyện, có gì sai sót xin mọi người cho ý kiến để mình rút kinh nghiệm! Cảm ơn! Giới thiệu các cặp đôi có trong truyện: - Megurine Luka x Hatsune Miku - Shion Kaito x Sakine Meiko - Kamui Gakupo x Gumi ( xin lỗi mình qu...