Phần 4: Ngày đầu tiên đi học

261 13 2
                                    

Sau buổi tập hợp hôm đó, cô Haku đã giải thích rất kĩ cho học sinh về lớp học Voca 204. Các học sinh sẽ chính thức đi học vào ngày hôm sau.
Sáng sớm, Miku thức sớm đi học. Cô hí hửng và cũng hết sức mừng rỡ khi biết cơ sở vật chất của lớp rất tốt mà còn được Free nữa chứ, đúng là cơ hội trời ban.
Miku: Lầm bầm: Thế là được để dành tiền mua hành rồi!
Hát nhảm: Negi Negi Negi Negi ....( Hành ý mà)
Cô nhảy chân sáo đến trường.
Cô tới rất sớm, nhưng đã có 1 người đến trước, Megurine Luka.

Tại biệt thự nhà Kagamine
- Len ngốc, dậy đi! Len dậy đi nào!
Tiếng kêu réo rít của 1 ai đó vang ùm trời.
Cậu con trai mếu máo:
- 5 phút, 5 phút nữa thôi mà!
- 5 cái đầu em đấy Len, nãy giờ là bao giờ là bao nhiêu phút rồi hả !
Rin thét lên, cô hầm hầm đi xuống bếp hứng cái xô đầy nước hất lên người tên em trai đang chùm mền.
- Chị làm cái quái gì vậy !
- Kêu em dậy chứ làm gì!
Tiếng cãi ráo rít của 2 chị em nhà nọ xé toạt không gian yên tĩnh vốn có của khu biệt thự.
- Chị thua em rồi đó, muốn làm gì thì làm đi, chị đi học trước đây.
Rin mặc bộ đồng phục, tóc tai chải đàng hoàng, cô vác bộ mặt chán chường đi học.

Diiiing doooong, tiếng chuông lớn vang vọng.
- Bắt đầu giờ học rồi sao chưa thấy Len-kun tới nhỉ ? Miku quay sang hỏi Rin
- Ai mà biết chớ, tên đó làm gì kệ hắn, tớ mệt rồi !
Cánh cửa mở cái rầm, Len đứng đó thở hồng hộc. Lặng lẽ bước vào chỗ, miệng nói ko ra hơi:
- Xin lỗi em đến trễ.
- Em vào chỗ đi, sẽ ko có lần sau đâu đấy!
Len mang cái mặt tái mét, ngồi phịch vào chỗ, quăng cặp qua 1 bên rồi áp mặt vào bàn... ngủ.
Len vừa nằm bị cô Haku quăng cho cục phấn vào đầu, cậu đành phải ngáp ngắn ngáp dài chống tai lên mà nghe giảng.
Hết tiết, giờ ra chơi bắt đầu.
Lớp ùa ra, chỉ còn chừa lại Len (thánh ngủ) là còn nằm đó. Kaito bước ra ngoài, đám nữ sinh chạy tới hét lên tranh giành:
- Kaito-senpai, Kaito-kun, Kaito-oppa cho xin chữ kí đi!
- No no, xin lỗi các tiểu thư, tôi ko rãnh, bái bai.
Nói xong, tự nhiên cái bụp, 1 làn khói lạnh bay ra, Kaito biến mất.
- Cậu ta lại dở cái giọng sang chảnh rồi!
Rin xì 1 tiếng, Miku vỗ vai ủng hộ:
- Quả nhiên dòng họ Shion quyền quý cũng ko vĩ đại như người ta tưởng. Tui tưởng là người họ Shion phải hung dữ lắm chứ, thời đại thay đổi đến chóng mặt. Từ 1 dòng họ khát máu lại thành ra thế này đây, 1 tên nhìn như Gay ấy, suốt ngày ưỡn ẹo ăn kem.
IA tiếp lời:
- Thôi nào đừng chọc người khác nữa, người ta có làm gì đâu mà!
IA vốn hiền lành như vậy, bởi vậy hay bị ăn hiếp. Mà cũng ko hiểu lý do tại sao cô ko dùng phép thuật để đánh lại kẻ địch
- Nè Rin, tui hỏi bà cái này, Luka, bà có biết Luka ko?
- Ờ biết, rồi sao?
- Sao bà biết, tui có thấy bà nói chuyện với chị ấy đâu mà bà biết ?
- Hể, nói gì kì vậy, chị ấy là 1 người rất nổi tiếng mà!
- Người nổi tiếng ?
- Đừng nói với tui là bà ko biết đấy nha !
Miku: Tròn xoe mắt nhìn ( hình như là ko biết thiệt)
- Luka là con gái trưởng của dòng họ Megurine- 1 trong những dòng tộc đứng đầu trong việc bán buôn và đào tạo pháp sư giỏi từ người của tộc.
Dòng họ này tan vỡ khi Luka tròn 10 tuổi. Cả dòng họ đi lên 1 chiếc du thuyền to sau đó thuyền bị đắm, chỉ có 1 mình Luka là sống sót. Ngày hôm đó chính là sinh nhật Luka, vì sao tàu đắm vẫn còn là 1 bí ẩn. Sau ngày đó, Luka đã đứng lên dẫn dắt lại dòng họ Megurine lên vinh quang. Luka đạt bao nhiêu là giấy khen, danh hiệu, huân chương. Trong kì thi pháp sư giỏi toàn cầu- Luka đã đặt giải nhất.
- Ồ thế là giỏi kinh dị luôn à !
- Uhm
(IA quá mờ nhạt)
Đi ngang qua 1 góc tối trong trường, Miku để ý nghe có tiếng chai thủy tinh vỡ, cả bọn nhẹ nhàng chạy vô, thấy Megurine Luka dùng chai thủy tinh vỡ cắt ngay mạch máu tay, máu tuôn từng dòng trên tay cô. Luka quay phắc lại, hỏi:
- Ai đó ?

Vocaloid High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ