Phần 5: Hàng Xóm

215 12 0
                                    

Kaito và Meiko là 2 hàng xóm từ nhỏ. Nhà Meiko là 1 danh hiệu buôn rượu danh tiếng, còn cha Kaito là khách quen của cửa tiệm. 1 ngày đẹp trời, Kaito ra sân trước của biệt thự chơi đá bóng 1 mình (cô đơn quá mờ). Cậu sút trái bóng 1 cái thật mạnh. Trái bóng tung lên bầu trời, vô duyên vô cớ lọt vào cửa sổ nhà kế bên.
- Ui da, trái banh chết tiệt này ở đâu chui ra vậy !
Tiếng cằn nhằn phát ra từ cửa sổ, 1 cô gái tóc nâu cắt ngắn thò đầu ra cửa sổ ngó nghiêng, thấy ngay chởm đầu xanh xanh của Kaito đang cúi cúi.
Cô gái nạt:
- Tên đầu xanh kia, bao nhiêu chỗ ko đá, đá ngay đầu ta mới vừa lòng à!
Kaito gãi gãi đầu:
- Ấy ấy xin lỗi mà, tui thật tình ko có ý đấy. Tui chỉ sút trái banh thôi, chứ đâu có muốn nó bay vô phòng bà chớ!
- Nhảm vừa thôi, đá đâu ko đá mà đá ngay vô phòng tui, rõ ràng là cố tình !
Nói đoạn, Meiko cầm trái banh ném 1 cú thật lực từ lầu 2 bay xuống, trúng ngay đầu Kaito. Cậu té bật ngửa, đầu đập xuống đất lênh láng máu (ái chà ném mạnh quá rồi-_-") Cô thấy vậy giật mình, cũng thấy mình ném hơi quá. Đúng lúc, 1 chị hầu gái (maid- đơn giản chỉ là người giúp việc thôi) chạy ra, hoảng hốt:
- Ôi cậu chủ, cậu bị sao thế này...
Thế là Meiko đi thăm Kaito trong bệnh viện ( tội thằng nhóc-_-)
Sau đó Meiko qua nhà Kaito nhiều hơn, 2 đứa trở thành bạn thân sau cái vụ đó.

MỘT SỐ NĂM SAU.......
- Kai nè, đi nhậu với tớ đi! E he hè ( 2 người này gọi thân mật với nhau là Kai và Mei)
Meiko rên trong cái tình trạng say xỉn ko biết trời trăng là gì luôn.
- Thôi nào, cậu say lắm rồi đó, cậu nhậu với tớ cả buổi chiều rồi còn gì!
- Vậy thì làm tăng 2 thôi !
- Uầy, tớ mệt lắm rồi!
Kaito than vãn, mặt Kai giờ đỏ như quả gấc, người hắn nóng ran, đôi mắt thì lim dim ( tửu lượng kém quá mờ😑)
- Thôi Mei tha cho Kai lần này. Lần khác 2 đứa mình đi tăng 3 luôn!
- Rồi rồi
Kaito thở dài
Kaito cõng Meiko về.........

Vocaloid High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ