“Kim myrtle!!
Gumising ka na nga dyan..”"Anu ba..5minutes pa natutulog yung tao ea.. "
“Anung 5 minutes pa! May pa 5 minutes ka pang nalalaman dyan. Bumangon kana malelate ka nanaman nyan ea!
Aga-aga nambubulabog..
Teka anung sabi ni mama? Malelate na daw ako.. Hala hindi pwede.. Sabay bangon ko sa higaan.
Maa.. Bakit ngayon nyo lang ako ginising?
Abah..“ At bakit ka saakin nagtatanong dapat nga ikaw ang gumigising sa sarili mo.
Magpasalamat ka na lang dahil ginising kita. ”Hindi ko na pinansin si mama at dirediretsong pumasok sa cr.
Pagkatapos kung maligo at maghanda. Pumunta na ako sa baba.
Oh myrtle kumain ka muna bago ka umalis. Pumunta na akong lamesa at kumuha ng dalawang tinapay. Alis na ako ma, paalam ko at saka kumain habang naglalakad palabas. Oh hindi ka pa tapos kumain ah.. Baka magutom ka nyan. Sa school na ako kakain ng marami! Bye ma.
Pasaway talaga...Pagpasok ko ng gate agad akong hinarang ni manong guard. Bakit yun kuya.wag mo nang uulitin yung pagtakas mo kahapon kundi ipapatawag ko yung magulang mo.
Sinong tinakot mo manong guard hah. Don't me.pero syempre sa isip ko lang sinabi yun..
Sigi po manong guard, hindi na mauulit.
Myrtle!!
Naglalakad ako ng may biglang tumawag sakin.ako ba o ibang myrtle yun.
Hindi ko nalang pinansin at nagpatuloy sa paglalakad.
Kim myrtle kang!!
Anu bayan..ako nga yung tinatawag nung babae, ipagsigawan ba naman ang buong pangalan ko.
Patingin ko sa tumawag si angelica lang pala at nasa likod nya sina ella at monicaAnu naman kaya ang ginagawa ng mga to dito?
Bakit anu nanamang kailangan nyo.. Cold kong sabi
Grabi ka naman purket tinawag may kailangan na agad.hindi ba pwedeng nangangamusta lang..
Nangangamusta kana pala sa lagay nayan, kala ko may kailangan ka ea.
Grabi ka naman sakin myrtle..pabebe na sabi ni angelica.
By the way bakit nga pala kayo nandito?
Simula ngayon dito na kami mag-aaral ni ella.
Masayang sabi ni angelicaAhh cge Pasok na ako..
Sabay lakad paalis.Tara sabay na tayo myrtle..
Hah bakit?
Anu bah,magkaklase kaya tayo. Sabi ni angelica sabay tingin kila ella.Kita na lang tayo mamayang recess!!sabi ni angelica
Pumasok na kami sa room. Buti wala pa yung teacher.
Myrtle!
Naglalakad ako papunta sa pwesto ko ng tawagin ako ni angelica
Anu.. Naiinis kong sabi sa kanya.
Hehe. Tabi tayo?May katabi na ako.hanap ka nalang ng ibang pwesto.
Anu bayan..
Sabay hanap ni angelica ng bakanteng upuan.Pagdating ko sa upuan ko hindi ko nakita yung ugok
Sana lang hindi siya pumasok ngayon.. Nakakabadtrip kasi yung mukha nya ea.Good morning class..
BINABASA MO ANG
Im Dating The Cold Gangster
Fiksi RemajaKim Myrtle Kang... maganda , matalino , maraming humahanga sa kanya ... Pero kasing lamig siya ng yelo, hindi lang presensya kundi sa kulay yellow brown nitong mata. sa pag pasok niya sa SM ACADEMY ay makikilala niya si kaiser. Ang lalaking maka...