Chapter 4 - Break Down

50.5K 1.1K 94
                                    


Chapter 4 - Break Down

~

NAKATITIG LAMANG si Falcon sa tulalang bihag niya. Napangisi siya, pinaglaroan ito ng todo ni Iris. Hindi ito tinantanan ni Iris hangga't sa magpakasasa ito sa katawan nito. Kitang kita niya ang mga marka ni Iris na iniwan nito sa buong katawan ng dalaga. He smirked. Sumenyas siya sa taohan niya na hindi ang ang upoan niya. Sumunod naman kaagad ang mga ito, umupo siya sa harapan nang hubad na si FBI Agent Roxsan Santos. Kitang kita niya ang pandidiri sa mga mata ng dalaga ngunit wala siyang pakialam. Hindi pa siya tapos makipaglaro at hindi niya ito hahayaang matapos hangga't hindi nagtitino ang mga bwesit na mga agents na iyon.

Hanggang ngayon ba hindi pa din nila maintindihan na walang kalaban laban ang mga ito sa grupo nila.

"How are you Agent  Roxsan?! Still cold?!" He smirked when Roxsan's eyes covered with fear.

Marunong din palang matakot ang babaeng ito. Tsk! Ang malas malas nito! Maganda pa naman at masarap ikama ngunit balak niya din itong ipaputa sa iba pa niyang mga taohan bukod kay Iris. Maybe later. Sa ngayon ay bibigyan niya muna ito ng bagong thrill.

Tumayo siya doon at humakbang papalapit sa dalaga na kasalukuyang nakasalampak sa sahig, gulo gulo ang buhok nito. He cupped her face using his one hand forcefully. Pilit niya itong ipinaharap sa kanya. Ngumisi lamang siya nang titigan siya nito ng masama.

"You scared?!" He asked deviously.

"I am not!"

Muli siyang napangisi sa naging sagot nito. Well, inaasahan niya naman na magiging ganito ang dalaga, after all she trained well. Iyon ay isa sa mga impormasyong nakalap niya tungkol sa dalaga. She's a daughter of retired General and a former FBI Agent. Mukhang nasa dugo na talaga nang dalaga ang pinili nitong trabaho. And what interest him more is, knowing that this woman sacrifices her  happiness just to full fill her parents dream for her. Tsk! Napaka korny talaga ng pag ibig!

He wanted to see this woman to broke into pieces. Iyon bang tatakasan na ito ng sarili nitong bait dahil sa pagpapahirap niya. Doon lang siya makukuntento, doon lang siya masa-satisfied.

Inilahad niya ang kanyang palad sa ere. Agad namang lumapit sa kanya ang isa sa mga taohan niya na may dala dalang nakasinding tabacco. He puffed it first bago niya ito itinutok sa balat ng dalaga, sa kanang bahagi ng balikat nito, doon niya ito tinanggalan ng sindi.

"AHHHHHHH! HAYOP! TANTANAN MO NA KO!" She was screaming in pain. Hindi naman ito makagalaw o makapanlaban man lang sa kanya dahil halos igapos na niya ng buo nitong katawan. "Patayin mo nalang ako! Hayop ka! Demonyo!"

"Iris!"

NANGINIG SI Roxsan sa takot nang marinig niyang muli ang pangalan ng babaeng bumaboy sa kanya kahapon. God! Ipapaulit ba ni Falcon Chui ang iniutos nito sa babae kahapon?! Tama na pwede? Hindi ba pwedeng patayain nalang siya ng mga ito kaysa ganitong uri ng pambababoy ang ginagawa sa kanya?! Oo, kinakaya niya nalang ang pananatili niya dito. Pero iyong bababoyin siyang muli?! Baka hindi na niya kayanin, she could break down anytime.

Mas lalong nanginig ang tuhod niya nang makita ang babaeng malamyos na lumapit kay Falcon. Katulad noong una ay tanging bra at panty lang ang suot nito. Kinilabotan siya ng titigan siya nito ng malagkit bago bumaling kay Falcon at makipaghalikan sa binata.

Saglit lamang iyon dahil ito na mismo ang pumutol ng halik. "Anything you wish for, Master Falcon?!"

"Show her something that might shock her." He grinned devously.

Mas lalo siyang kianabahan, para bang isang malaking pasabog ang susunod na mangyayari. Nakita niyang bumukas ang malaking screen sa loob ng silid na iyon. Ganoon nalang ang panlalaki ng mga mata niya ng makita niya ang kanyang ina at ang kanyang ama sa loob ng screen at umiiyak. Oh God! Alam na ba nila ang pagkawala niya kaya sila umiiyak?! Sinasabi na nga ba niya, hindi siya pwedeng sumuko nalang basta dahil naghihintay sa kanya ang mga magulang niya, may mga taong naghihintay sa kanya.

8ET: Love At First Night (COMPLETED) UNEDITED VERSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon