Thời tiết vào mùa hè thật oi bức, cảm giác như đang trong lò bát quái vậy, thật khó chịu. Mạc Ân Ân quyết định phải đi bơi xả nóng mới được, chứ cái kiểu ở nhà mà phe phẩy quạt như vầy chắc phát điên lên mất! Nghĩ là làm, với lấy cái điện thoại Mạc Ân Ân liền bấm số gọi cho cô bạn chí cốt của mình Thẩm Tử Du, chuông mới đổ đầu dây bên kia đã vang lên giọng choe chóe " Tiểu tổ tông à ~~, cậu nhớ mình rồi sao?" Trời đã nóng thì chớ, tên không biết trời cao đất dày này ại có hứng đùa vậy sao? Mạc Ân Ân không vòng vo Tam quốc nói thẳng lý do " Du Du đi bơi với mình đi, mình sắp nóng chết rồi nè"
Thẩm Tử Du như cũng nhất chí với ý kiến này liền hét to sảng khoái vào điện thoại, khiến Mạc Ân Ân chỉ thiếu nỗi muốn đạp vào mặt cô bạn này, bộ muốn cô bị điếc sao!
" Vậy cậu chuẩn bị đi, chúng ta hẹn nhau ở đầu đường nhà tớ nhé" Nói chuyện xong Mạc Ân Ân dùng tốc độ nhanh nhất thu gọn tất cả đồ cẩn thiết rồi lao một mạch ra đầu đường nhà mình.
Ngoài đường phố xá vẫn tấp nập xe cộ, như kiểu thời tiết này chả ảnh hưởng liên quan gì đến họ, Mạc Ân Ân đứng dưới gốc cây trên vỉa hè, ánh nắng chói chang xen qua những tán lá chiếu lên gương mặt cô, da cô rất trắng, vài giọt mồ hôi nhỏ xuống chiếc cằm tinh tế, hôm nay cô mặc bộ đồ thể thao nhìn rất thoải mái, tóc buộc cao, trông cá tính. Đang sốt ruột ngó nghiêng hết bên này đến bên nọ vì Thẩm Tử Du còn chưa đến, bỗng cô thấy một nhóc con chạy ra đường lớn để nhặt lại quả bóng đang lăn kia, cô cả kinh khi thấy chiếc xe tải đang mất lái đang lao như điên về phía nhóc, không suy nghĩ nhiều cô vội chạy ra kéo nhóc con vào, chẳng may thằng nhóc này lại không hiểu chuyện lại đẩy cô ra, Mạc Ân Ân tức gần chết, cú đẩy này không nhẹ khiến cô hơi loạng choạng nhất thời không thể đứng lên ngay được, "Rầm" một tiếng cô thấy choáng váng quá, còn có cả mùi máu tanh nữa, đầu óc cô quay mòng mòng chỉ nghe loáng thoáng tiếng hét khủng khiếp của thằng bé và tiếng xì xào của mọi người xung quanh, và còn có tiếng của Thẩm Tử Du nữa, "Ân Ân, Ân Ân của mình, cậu đừng làm mình sợ mà, huhu mau gọi cấp cứu, còn nhìn gì nữa chứ mấy người mù hết rồi à? huhu Ân Ân, Ân Ân"
Buồn ngủ quá, Du Du yêu quý của mình à cậu yên lặng một chút đi, mệt chết được! Rồi Mạc Ân Ân cứ thế mà thiếp đi, bất tỉnh nhân sự!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Phi Của Hoàng Đế Mặt Lạnh
Romance- Tên truyện: Sủng phi của hoàng đế mặt lạnh - Thể loại: Cổ trang,xuyên không - Author: Lụt - Độ dài: cái này chưa biết nữa =))))