"MORE EFFORTS, LESS EXPECTATIONS. Waiting is very WORTHY!"

8 0 0
                                    

Ang kwentong ito ay base sa totoong pangyayari sa ating buhay. Ito ay kwento ng isang FANGIRL na walang hinangad kundi ang mapansin siya ng taong sobra niyang hinangaan at minahal mula nuon hanggang ngayon.Being a FANGIRL it's one of a hardest thing in our life. Karamihan ng tao ang tingin nila sa mga fangirl ay OA (OVER ACTING).

Kaya lang naman nila nasasabi yun kasi wala sila sa situation, hindi nila alam ang PAKIRAMDAM at NARARAMDAMAN ng isang fangirl.Kapwa fangirl/boy lang ang magkakaintindhan sa isa't isa kasi parehas sila ng nararamdaman at higit sa lahat parehas silang humahanga sa taong hindi sila kilala.

Bakit nga ba "More Efforts, Less Expectations. Waiting is Very worthy!" ang napili kong title? simple lang, kahit gaano man kahirap ang maging fangirl ok lang gawin natin lahat ng makakaya natin na walang gaanong inaasahan dahil kahit gaano karami ang hirap natin sa pagiging fan darating at darating yung panahon na mapapansin, makikilala tayo ng mga taong hinahangaan natin.

I know related ka sa kwentong ito, kaya wag ka mag alala, kung my tao kang hinahangaan at hindi mo pa nakikita, wag ka mag alala darating at darating ang panahon na makikita at makakaharap mo rin siya. DON'T LOSE HOPE.

I hope this story will give you more INSPIRATION for being a fangirl. Just READ.ENJOY.SHARE"

"More Efforts, Less Expectations. Waiting is very WORTHY!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon