"YEAR 2016"

4 0 0
                                    

FEBRUARY 4, 2016

Eto yung pinaka unang beses na ti-nag niya ako sa post niya, eto yung araw na matutulog na sana ako pero nung pagbukas ko ng facebook ko BOOM ! eto unang bumungad sakin na "HYPER ACTIVATED" ako halos hindi ako nakatulog nun sobrang hyper ko, sobrang sayaa kooo kasi hindi ko inaasahang mababasa niya to at higit sa lahat ipopost niya ito ng nakatag ako.

FEBRUARY 7, 2016

My "FOURTH FUNSIGN" from ate pao, eto yung my pinasagutan si "ADMIN H" and sumubok lang naman ako pero hindi ko inaasahang isa ako sa napili niyang mabigyan ng FUNSIGNS.

MARCH 20, 2016

It's Kuya jam's birthday,  Nag "FEAST" ako and eto rin yung unang pagkikita namin sa taong "2016" . After namin mag feast sa labas nilapitan ko siya sabi ko;

Ako: ate pao oh ( sabay abot ng gift ) ate pao ah once na binuksan mo po yan chill ka lang xD baka mag wala ka eh hahahaha. xD

Pao: hahahaha chill lang ako ? sige sige chill lang ako hahaha xD

Ako: ate pao pa pictureeee :*

"Pao: thank youuu! see you again soon :* ( with matching yakap )

Pag-uwi ko ng bahay galing ng feast, pagod na pagod ako pero nung pag bukas ng facebook ko nakita ko sa notification ko "PAOLINNE MICHELLE LIGGAYU TAGGED YOU IN A POST". sobrang saya at nakakakilig lahat ng antok at pagod ko nawala nung nakita ko to.

APRIL 3, 2016

"ECHORSIS PREMIERE NIGHT" at "SM NORTH" una mejo na dismaya ako kasi hindi ako nanalo ng ticket, gustong gusto ko pa naman manuod kasama si ate pao. pero nung nakita ko na siya sa naglakad sa red carpet nawala un lalo na yung nayakap ko na siya.

at sabi niya pa sakin bago mag pic;

Pao: o parang kanina lang nagpost ka ah, nilike ko pa nga eh.

Ako: hahaha ate paoooo papicture ( sabay yakap )

APRIL 9, 2016

"GET TOGETHER WITH ATE PAO" sa " BLUEBAY WALK" ang saya ng araw na to, kulitan, kwentuhan at kung ano ano pa ginawa namin nun. walang katapusang tawanan sigawan. Ang saya kasi yun bang habang na e fs siya, pinagchicheer ko siya. Nakakatuwa makita na gamit niya yung bag na binigay ko sakanya na may smilling face.

" bago mag uwian;

Pao: (niyakap ako) thank you KT sa mga binibigay mong energizer ko."

APRIL 18, 2016

Napaka sarap sa pakiramdam na mabinyagan ka ng taong sobra mong hinahangaan, :)na siya miss mo ang nagbigay eh nakilala ka ng karamihan :) Its feels like heaven ????????

Kaya simula nun "CHEERLEADER" na ang tawag nila sakin.

MAY 14, 2016

Another "GET TOGETHER WITH ATE PAO" sa " BLUEBAY" sobrang saya, binigyan ko siya ng necklace eh hihi ang kulit lang nung nagkita kami sabi niya;

Pao: o akala ko ba hindi ka pupunta ? (napaisip siya) ay teka ikaw ba yun ?

Ako: hahaha ate paoo ako ? hindi pupunta , impossible po yun matitiis puba kita *pabebevoice*"

"Akala ko  hanggang pangarap lang ang lahat, akala ko hanggang picture ko nalang sila/siya makikita pero mali ako. Yung bang dati na hanggang panagarap lang ang lahat ngayon natutupad na. Napakaraming taon ko hinintay ang pagkakataon na to.

Dati rati tuwing my GT Lagi akong #TEAMBAHAY, #TEAMMALAYO #TEAMWALANGPERA napakarami kong team nun. Ang hirap nung panahon nuon wala ako malapitan, makausap mapakiusapan para lang makapag pa FS/VG kay ate pao/jamich.

Halos lahat pinaghirapan ko ng MAGISA. tama nga sila kahit gaano pa kahirap darating ang panahon na masasabi mong WORTHY lahat ng pinaghirapan mo. Sobrang sarap sa pakiramdam na kahit gaano kahirap eh nagbunga naman ang lahat ng iyon.

I'm so thankful kasi nagsimula lang lahat ng ito sa isang shortfilm, higit sa lahat nagkita lang kami ng isang beses sa feast hindi ko inaasahang magtutuloy tuloy at masusundan pa ng masusundan ng maraming beses.

Higit sa lahat ang sarap sa pakiramdam kasi napapa dalas na yung pag comment niya, pag like niya sa mga post ko at sarap sa pakiramdam na kilala na niya ako.  Yun bang nakakausap ko na siya nakakabonding nakakasama. For me, "BIG ACHIEVEMENT" yun as "FANGIRL"

MAY 27, 2016

Nakakatuwa lang kasi yung bang gumawa ako ng note sa facebook hindi ko inaasahang magcocomment siya. At sabi niya sa comment;

"Wooow! 🙌🏻 Thank you my cheerleader! 😘 Ramdam kita sa bawat letrang nabasa ko dito. Nakaka inspire naman. Salamat sa lahat and salamat din sa iba pang mga Team Paositive na nagbibigay din ng love and efforts!!! Super thank you sa inyo. You guys give me strength! 👼🏼💕 See you again soon! Love you all!!! Mmmmwah!"

Ang sarap mabasa ng comment na galing sakanya lalo na yun kahit maliit na bagay o effort lang na gawin sakanya sobrang APPRECIATED na niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"More Efforts, Less Expectations. Waiting is very WORTHY!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon