- Nhớ đi học đấy. – Cậu nói vội rồi phi ra khỏi phòng.
Wonwoo hôm nay lại bùng tiết để ngủ, cũng không phải điều gì mới mẻ lắm. Với anh, chăm học tỷ lệ thuận với chăm ngủ. Anh mò dậy khi tỉnh hơn một chút, đỡ hơn khi hai mắt không còn dính chặt vào nhau, cùng lắm là mắt nhắm mắt mở. Vơ đại lấy quần áo trong tủ rồi ung dung đi tới lớp.
Mingyu ngồi trong giờ mà mắt cứ hướng xuống sân xem anh đã tới trường chưa. Nhưng...cái gì thế kia?
- Jeon Wonwoo. – Cậu gằn thành tiếng.
- Uầy, hôm nay anh ấy mặc sexy thế. Chụp mau đi. – Tiếng mấy đứa con gái lọt vào tai cậu và rồi tiếng tách tách từ điện thoại.
Cậu nhào nhanh ra cửa, chạy hết tốc lực xuống chỗ anh.
- Ya, Jeon Wonwoo. Anh đang mặc cái gì vậy?
- Hả? – Nhìn xuống, ngẩng lên. – Sao?
- Cái quần.
- Quần làm sao? - Nhìn xuống lần nữa. – Ơ, mặc nhầm quần của em, chắc tại lúc nãy còn mơ ngủ. Xin lỗi.
- Đi về. – Kéo tay ngược về phía cổng.
- Có sao đâu. Chỉ là cái quần thôi mà. – Giãy nhưng vẫn đi theo.
Mặt cậu nóng bừng lên, vừa tức vừa ... kích thích. Mặc quần của cậu thì không sao nhưng cái quần này nó hơi... nó mà lên thêm chút nữa thì... Nói chung là không được. Đã nói phần dưới của anh chỉ mình cậu được thấy.
------------------------------------------------------------
#1: Đây là cái quần. Tại tui đang bấn loạn với style đi làm sáng nay của hai trẻ =((((((((
#2: Theo phong trào tí :)))))))))))))
Độ mặt dày của Jeon Wonwoo ngày ấy và bây giờ
Ngày ấy còn ngó trái ngó phải
Bây giờ thì cứ tự nhiên "hành động"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 1)
FanfictionDự án kỷ niệm 300 follower. Đúng như tên phía trên, mỗi ngày sẽ là một drabble hường phấn dành cho Meanie shipper và Carat. Cứ từ từ thưởng thức nhé. Luv u all - Mèo Mũm Mĩm