Cậu rất thích sticker, đặc biệt là những sticker cậu tự làm. Cậu dán chúng lên mọi thứ cậu thích: tủ, balo, giường ... thậm chí cả lên đồ của anh. Hiếm có thứ nào thuộc về anh mà không có mấy hình dán trẻ con của cậu. Chưa kể mỗi sticker cậu lại ký tên mình lên đó nữa. Nhiều khi anh cảm thấy phát bệnh với sở thích này của cậu.
- Đừng dán mấy thứ trẻ con lên đồ anh. - Anh cằn nhằn khi thấy cậu có ý định dán thêm vài sticker lên chiếc áo mới mua của anh. - Em có phải học sinh tiểu học đâu.
- Em đang đánh dấu chủ quyền. Dán cái này, khỏi ai dám đụng tới anh của em nữa.
- Vẫn còn làm nữa hả? - Anh giật lại cái áo khi cậu vẫn cứng đầu cứng cổ dán hình dù anh không cho phép. - Có buông ra không.
Mà không hiểu giằng co thế nào, anh kéo một lúc được cả áo lẫn người. Anh ngã xuống đệm, còn cậu theo đà nằm đè trên ngực mình.
- Được rồi, anh không thích dán sticker. - Anh có thể thấy khuôn mặt ủ rũ của cậu ngay sát mặt mình.
- Một cái thôi. - Anh nhượng bộ.
Bất ngờ, cậu cúi xuống hôn anh thật sâu và chỉ dứt ra khi buồng bổng cả hai bỏng rát. Khuôn mặt anh đỏ lên vì thiếu dưỡng khí lẫn ngại ngùng.
- Vì em là sticker đặc biệt của anh mà. - Cậu cười.
Dán sticker thì Wonwoo không thích nhưng dán kiểu Kim Mingyu, cũng có thích chút chút ...
--------------------------------------
Fanacc
"Wonwoo đã nhìn chằm chằm vào điện thoại mình một lúc. Và điện thoại mình có dán sticker Mingyu ở đằng sau"
hí hí hí *cười bỉ ổi*
Khóc bằng vạn thứ tiếng luôn.
Jeon boss hãy về đội của em 😢😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 1)
FanfictionDự án kỷ niệm 300 follower. Đúng như tên phía trên, mỗi ngày sẽ là một drabble hường phấn dành cho Meanie shipper và Carat. Cứ từ từ thưởng thức nhé. Luv u all - Mèo Mũm Mĩm