Mingyu đẩy anh vào bức tường, biểu hiện tức giận tột độ, tới nỗi hai bàn tay cậu theo đó nắm lấy cổ áo anh, xốc lên. Người lớn tuổi hơn vẫn trưng bộ mặt bình thản, xem ra chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng, điều ấy càng làm cậu điên tiết hơn. Ngày mai cậu sẽ về quê với bố mẹ để đón tết, vì vậy ngày hôm nay nhất định cậu phải làm rõ ràng với anh về mối quan hệ giữa cả hai.
- Anh không yêu em?
- Cậu muốn nói gì? – Anh ghét nhất những thứ gì mập mờ, và điều cậu vừa nói cũng chẳng rõ ràng gì cho cam.
- Tại sao? Hôn thì chúng ta cũng hôn rồi, làm thì cũng làm rồi, tất cả những gì mà lúc người ta yêu nhau làm thì chúng ta đều không bỏ qua. Tại sao anh không thể yêu em. – Đôi mắt tuyệt vọng của cậu gần như muốn xuyên thủng anh. – Khi chúng ta làm chuyện đó anh không từ chối nhưng cũng chẳng bao giờ thừa nhận mối quan hệ giữa chúng ta. Một chút tình cảm anh cũng không thể dành cho em. Rốt cuộc, em là gì? Con rối để anh điều khiển sao?
- Cậu tức giận vì việc đấy thôi hả?
- Đúng. Em cần một câu trả lời rõ ràng. Em là gì đối với anh?
Wonwoo không nói gì cả, thay vào đó chỉ có sự im lặng kéo dài. Đôi bàn tay đang nắm cổ áo anh dần trở nên vô lực, buông thóng xuống hai bên. Anh không trả lời, vậy là ý gì, cậu đều biết.
Học sinh lớp dưới thẫn thờ như người mất hồn, chầm chậm quay đi. Sự thật này quá đau đớn để cậu tiếp nhận.
- Này Mingyu ... tôi sẽ trả lời cậu sau khi cậu quay lại thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 1)
FanfictionDự án kỷ niệm 300 follower. Đúng như tên phía trên, mỗi ngày sẽ là một drabble hường phấn dành cho Meanie shipper và Carat. Cứ từ từ thưởng thức nhé. Luv u all - Mèo Mũm Mĩm