Dịp lễ Chuseok, anh có dự định về nhà. Cậu cũng không ý kiến, chỉ nhắc anh đi đường cẩn thận rồi nhớ gửi lời hỏi thăm của cậu tới bố mẹ.
Ngày anh đi, cậu không tiễn. Anh đương nhiên có chút buồn, lại lủi thủi một mình xách balo ra bến xe. "Chắc em ấy mệt", anh tự nhủ khi nhìn khuôn mặt say giấc của cậu trước khi bước ra khỏi phòng.
Cậu, ý muốn làm anh bất ngờ. Vừa thấy anh đóng cửa, cậu tung chăn rồi lôi chiếc balo được giấu dưới gầm giường ra, chải chuốt đàng hoàng rồi chạy như bay ra bến xe. Cậu đã dành mấy ngày đứng trước gương để chuẩn bị lời giới thiệu với bố mẹ anh. Nào từ học giỏi, ưa nhìn, chăm chỉ biết nấu ăn ... PR bản thân tới nỗi chắc lật tung cả Anyang hay Seoul, thậm chí là cả cái Đại Hàn Dân Quốc này lên cũng không kiếm được người hoàn hảo như cậu.
Cậu cải trang từ đầu tới chân, giấu giấu diếm diếm lên xe cùng với anh. May mắn là anh không nhận ra bộ dạng như một tên ăn trộm đó. Có lẽ vì anh vẫn còn cảm thấy thất vọng vì lời tạm biệt chưa thể nói lúc nãy.
Theo đuôi anh hết con phố này sang con phố khác, cuối cùng cả hai cũng về tới nhà. Đợi anh ấn chuông rồi cánh cửa chậm chậm mở ra, bên kia là bố mẹ anh. Cậu phi tới đứng cạnh anh, bao nhiêu lời chuẩn bị từ lâu bỗng chốc bay biến đâu hết, cậu dõng dọc nói.
- Anh ấy đã là người của con rồi. Xin bố mẹ cho con được lấy anh ấy.
--------------------------------------------
Quẩy tí âm nhạc cho tối vui nào cả hội
Từng câu nói ánh mắt của em giờ này ở nơi đâu?
Chắc ai đó sẽ sớm quay lại thôi ...
.. Chắc ai đó sẽ sớm quay về thôi ...Countdown: 10
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 1)
FanfictionDự án kỷ niệm 300 follower. Đúng như tên phía trên, mỗi ngày sẽ là một drabble hường phấn dành cho Meanie shipper và Carat. Cứ từ từ thưởng thức nhé. Luv u all - Mèo Mũm Mĩm