#10: Đánh nhau

6.5K 704 20
                                    

Anh chỉ hận không thể đấm thêm vài cú vào con người đang nằm bẹp dúm trên giường, không dưng tự nhiên đi đánh nhau với người ta, may không nhờ mấy thằng bạn cùng lớp gọi giáo viên chắc bị chúng nó hội đồng chết tới nơi luôn.


- A... anh nhẹ nhẹ chút ...

- Nằm im đi. – Dù miệng cáu gắt nhưng tay lại nhẹ đi vài phần. – Tại sao lại đi đánh nhau. Cậu muốn chết à? Muốn chết thì nói tôi, tôi đánh chết cậu không cần lấy thù lao.


Mingyu ho dài một tiếng rồi thở dốc, cố gắng hớp từng ngụm không khí vào lồng ngực bị tổn thương.


- Tại chúng nó nói xấu anh.

- Nói xấu tôi thì có can dự tới cậu.

- Vì em là người yêu anh.

- Mơ tưởng. Cậu tưởng cậu thê thảm như thế này tôi không dám đánh cậu à. – Tiện tay đập vào ngực cậu.

- A. – Mingyu cười khì khì một cách nhăn nhở vì đau, hai tay ôm lấy tim. – Anh đánh đâu cũng được nhưng yêu anh là mệnh lệnh của trái tim em, phải bảo vệ nó ... phải bảo vệ nó. – Tự nói, tự cười.

- Giờ này còn nói được. – Hết chịu nổi với cậu, anh đứng dậy thay khăn.


Một tràng ho dài nữa khiến anh lập tức đánh rơi chiếc khăn vào bồn rửa rồi quay vào phòng, lên tiếng trách móc.


- Bộ cậu nghĩ yêu tôi là đánh nhau vì tôi à? Tôi có quan trọng đến thế không?

- Anh quan trọng như không khí vậy. Nếu phải lựa chọn giữa việc yêu anh với không khí để thở. Em sẽ dùng hơi thở cuối cùng để nói yêu anh.

[Meanie couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ