LỜI NÓI ĐẦU

3.7K 144 1
                                    

Name: Secrets

Author: jerri_

Tình trng: On going

Rating: G

Ngun: Wattpad

Trans by Lara Faye

Mi người đc truyn vui v <3

Li nói đu

Natsu Dragneel thường được gọi là 'hotboy khốn nạn' bởi cậu rất giàu và... đẹp trai.

Những cô gái đổ rạp vì cậu. Mọi người không ai biết được vì sao cậu ấy lại giàu đến vậy, nhưng có một điều chắc chắn rằng cậu quyền lực và giàu có.

Cậu ta có bạn bè, một người cha luôn yêu thương cậu, và còn là người thừa kế của tập đoàn Igneel INC, sẽ được đổi tên thành Dragneel INC sau khi cậu thừa kế.

Đây là một ngày bình thường khi tan học, Natsu và đám bạn, ừm, bạn thân của cậu, (nhưng họ lại không thừa nhận chuyện đó) đang đi dạo, họ là Jellal, Gray, Gajeel, Laxus và Natsu.

Họ ở ngoài trường và đang.. cãi nhau. Một nhóm những cô gái liền đến tiếp cận họ như thường lệ. Các cô gái bắt đầu bu lấy họ và bám lấy tay của những hotboy.

"Natsu-sama~!"

"Anh thật đẹp trai!"

"Gray-kun~"

"Gajeel!"

"Laxus~, hẹn hò với em đi!"

Tất cả bọn họ đều rất nổi tiếng ở trường, và họ luôn được các cô gái lại hỏi thăm, nên điều này chả có gì bất ngờ. Chắc chắn họ đã hẹn hò với một số cô gái, nhưng họ đã không thực sự làm lớn chuyện đó.

Họ thường chia tay rất nhanh chóng, hoặc chỉ đơn giản là phớt lờ cô gái ấy. Tất cả bọn họ đã quá quen với sự chú ý mà họ nhận được.

Natsu và bạn bè của mình cũng giống như những tay chơi, nhưng không thực sự giống bởi vì họ không 'cua gái' nhiều như những tay chơi chính hiệu.

Lucy Heartfilia có một người cha yêu thương và cũng là một người giàu có. Mẹ cô qua đời khi cô còn rất bé. Điều này không làm Lucy quá đau khổ, mà còn làm cho cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Tất nhiên, khi ngày của mẹ đến đến, cô thương tiếc cho bà, nhưng lại không bao giờ khóc.

Lucy có những người bạn quan tâm cũng như những người biết về cuộc sống của cô. Cô là một phần của quân đội ưu tú nhất Magnolia nên cô ấy rất mạnh mẽ.

Cả hai có thể sống một cuộc sống thanh thản như cách họ đang có. Cả hai đều có những bí mật chưa được bật mí.

Tuy nhiên, nếu họ gặp gỡ nhau, những chuyện gì sẽ xảy ra?

Số phận của họ sẽ xen lẫn vào nhau như thế nào?

Ai sẽ là người thay đổi cuộc sống của người kia?

Mời các bạn đón đọc chap 1!

xxxXXxxx

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ