CHAP 6. DỰ ÁN

1.6K 101 0
                                    

CHAP 6. DỰ ÁN

Lucy's POV

"Cậu ta còn đỡ Lu-chan dậy nữa!" Levy nói thêm vào. Mirajane chỉ cười, và tôi thề, tôi đã thấy cô ấy ghi cái gì đó vào một quyển sổ hình trái tim dưới bàn.

Chuông reo lên, và chúng tôi trở lại lớp học.

Trong tiết học

Thầy Macao đã giao cho chúng tôi một dự án nhỏ và chúng tôi phải làm việc theo cặp.

Tôi nhìn chằm chằm lên bảng khi thầy ấy đọc tên từng cặp.

"Natsu và Lucy.' Thầy ấy tiếp tục đọc danh sách. Tôi quay lại nhìn Natsu và cười. cậu ấy nhìn xung quanh lớp để xem tôi có nhìn cậu không. Natsu quay lại nhìn tôi và cười nhẹ.

Nhugữ người khác trong lớp đã bắt đầu thảo luận về dự án của họ. Đồng thời chúng tôi cũng phải làm một poster để trình bày suy luận của mình.

"Vậy khi nào thì chúng ta nên bắt đầu làm thứ này?" Tôi hỏi. Chúng tôi chỉ có tiết của thầy chủ nhiệm để làm thôi, nên chúng tôi còn phải làm sau giờ học nữa.

"Tôi không chắc, cậu có muốn làm bài này ở tiệm cà phê hay gì không?" Cậu ấy hỏi.

"Tớ không thể, cha tớ rất nghiêm khắc." Tôi cười nhẹ.

"Vậy có thể chúng ta sẽ làm ở chỗ của cậu? Không thể ở nhà tôi được, vì ở đó rất... ồn ào và bận rộn."

Cha tôi cho phép tôi ở nhà riêng của mình. Ừm, thật ra là một khu căn hộ. Nó có bốn tầng và tôi ở tầng cao nhất. Ở đó có thể thấy khung cảnh tuyệt đẹp ở dưới thành phố Magnolia. Ngoài việc được ở một mình ra, papa rất nghiêm khắc.

"Được thôi, nhưng nhà tớ ở khá xa." Tôi nói. "Không sao, tôi có thể chở chúng ta đến đó."

"Ồ, vậy là được rồi. Chiều nay sau khi tan học được không? Tôi hỏi. Cậu ấy gật đầu.

Tan học

"Tạm biệt nhé, Erza, Levy!" Tôi vẫy tay tạm biệt họ. Những người khác cũng đã rời đi. Erza đã nói với tôi tên của người mà cậu ấy hợp tác cho dự án, nhưng tôi không thể đoán được đó là ai. Tôi nghĩ rằng tên của người đó bắt đầu bằng chữ J, nhưng Erza vẫn cứ lắp bắp mãi, và chắc chắn tôi sẽ gặp và hỏi cô ấy vì chuyện đó bởi cô ấy chưa bao giờ nói chuyện như thế. Tôi mỉm cười, có lẽ phải có một lý do để cô ấy nói như vậy?

"Luce!" Tôi nghe ai đó gọi tôi. Tôi nhìn ra phía sau và thấy Natsu đang vẫy tay. Tôi dừng lại và chờ cậu đến chỗ tôi đang đứng. "Chúng ta đi?" "Chắc chắn rồi." Tôi trả lời.

Bỗng, một cô gái tên là Lisanna đến và dừng lại ở chỗ Natsu.

"Natsu~ Sao anh không đi chơi với em nữa vậy!" Cô bĩu môi.(Gớm quá Lis à >.<) Cô kéo anh lại gần hơn, nhưng Natsu cứ nói "Không phải bây giờ Lisanna. Tôi đang bận." Cô ấy liền quay sang tôi và hỏi "Cậu không phiền đâu, phải không?"

"Không sao đâu. Chúng ta có thể làm việc này vào lúc khác cũng được Natsu. Ừm, gặp sau nhé!" Tôi cười nhẹ trước khi ra ngoài.

"Lucy đợi tôi với! Tôi sẽ đi, chỉ cần cho tôi một phút." Tôi gật đầu và nhìn về phía trước vì nếu tôi làm vậy tôi sẽ không làm cho họ cảm thấy khó xử.

"Xin lỗi Lisanna, tôi không thể đi ngay bây giờ, tôi phải hoàn thành dự án. Cô biết điểm số rất quan trọng đối với tôi mà?"

"Ừm, không có .. Em nghĩ rằng tất cả mọi người nhớ rất rõ lúc anh nói với tất cả mọi người việc học là vô nghĩa."

Tôi hơi rùng mình và liếc ra sau. Tôi vô tình tiếp xúc bằng mắt với Natsu, vì vậy tôi đành phải quay đầu lại về phía trước.

"Ừ thì, bây giờ thì nó có nghĩa đấy, ok? Đó là sai khi tôi thay đổi suy nghĩ của mình à? Dù sao đi nữa tôi không thể đi chơi với cô Lisanna, có lẽ là lúc khác.

Natsu đi về phía tôi và chúng tôi bước ra ngoài. Tôi cảm thấy hơi có lỗi nên hỏi, "Cậu có chắc không? Mọi thứ sẽ vẫn ổn với tớ nếu cậu cần dành nhiều thời gian với bạn gái của mình."

" Cái gì ?! Không phải, cậu sai rồi! Cô ấy không phải bạn gái của tôi, cô ấy chỉ là một người bạn. Tôi cũng đang độc thân đấy, nếu cậu đang thắc mắc." Cậu ta nhướn lông mày lên.

Tôi cười khúc khích: "Tôi thực sự cũng không thắc mắc, nhưng cũng không sao nếu cậu nói như vậy."

Cậu ta khá sửng sốt nhưng vẫn tiếp tục đi. Khi chúng tôi đang đi ra ngoài, tôi thề là tôi có thể cảm nhận được một ánh mắt như muốn nuốt chửng tôi ở phía sau mình.

xxxXXxxx

Gomenn ~ Hôm nay Wattpad của mình có vấn đề nên giờ mới up chap được, cũng hông để hình lên được..

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ