Chap 4: Ký Ức Thức Tỉnh (1)

23 0 0
                                    

Trong tức khắc ấy, tưởng chừng cô ta sắp đạt được điều cô ta muốn. Đột nhiên xuất hiện một xiềng ma pháp bao lấy xung quanh lồng kính. Chạm vào cô ta liền rút tay lại, đôi bàn tay của Yomi đã bị cô ta làm cho trầy xước, có vài chỗ còn rỉ máu. Thế nhưng, đối với người nhà Natsume, điều này hoàn toàn có thể phục hồi nhanh chóng.

"Thật là một sức mạnh hồi phục ghê gớm, mới đó mà đã lành lại như chưa có chuyện gì. Con bé này sẽ là một công cụ để ta làm được điều đó. Với sức mạnh của nó, mọi thứ sẽ nhanh chóng thôi."

Cô ta nhìn vào bàn tay nõn nà của Yomi, cười một cách hả hê rồi che miệng cười.

Nhưng có gì đó không đúng, rõ ràng người nhà Natsume có thể chạm vào, không lý nào con bé không thể. Trừ phi...

Như lường trước được điều gì sẽ đến, cô ta liền liên kết ma pháp phòng thủ. Quả như dự đoán, con bé Tengu đã đến. Cô ta ngước nhìn lên, thấy một bóng đen đang lao đến đây cùng với đôi cánh đen của thần chết.

"Lôi Vực! Đánh!" Kimiko triệu hồi sấm từ trên cao, đánh thẳng xuống chỗ của cô ta đang phòng thủ. Bầu trời tối sầm lại, rồi có những tia chớp máu lao với tốc độ cực nhanh xuống. Cô ta vẫn chỉ nhếch mép cười, nhẩm ma pháp gì đó khiến cho Lôi Vực nhanh chóng bị phá bỏ

Kimiko bắt đầu lo lắng, nhưng vì người bạn thân cô đã không ngần ngại lao xuống. Cô nhanh chóng hạ cánh khiến mọi thứ xung quanh bị gió mạnh thổi mạnh vào. Từng chiếc lông vũ của đôi cánh thần chết bay xung quanh giống như thiên thần ác quỷ giáng trần

"Lira, người đến đúng lúc lắm. Đúng lúc ngươi có thể nhìn thấy ta cướp đi bảo vật của Natsume để lại." Cô ta phá bỏ vòng phòng thủ, đắc chí cười nhìn về phía Lira. Giọng nói đầy tiếng mỉa mai.

Lira lạnh lùng nhìn về phía cô ta với ánh mắt giết người, khuôn mặt vẫn giữ vẻ bình tĩnh, không một chút động lòng hay hoảng loạn. Dáng vẻ bé nhỏ nhưng mang đầy uy quyền, đôi lông mày nhíu lại, đôi môi không hiểu vì lý do gì mà lại cười khinh bỉ.

"Chậc! Ngươi nghĩ ta là ai? Nếu như đi một mình ta biết rằng không thể thắng ngươi, đặc biệt khi ngươi đang có sức mạnh của Yomi..." Lira ngắt quãng một chút. Không hiểu vì lý do gì mà cô ta đột nhiên cảm thấy ớn lạnh

"Không lẽ... ngươi..."

"Xin chào Kochiru! Không gặp ngươi có còn nhớ ta không?" Không hiểu từ đâu, Iruto vui vẻ cười trước khuôn mặt sợ hãi của Kochiru.
Iruto nhảy xuống bên cạnh Lira, khuôn mặt tươi cười mang đầy ẩn ý chết người cho cô ta.

"Ta cho ngươi biết, cho dù Eruka có là người kế nhiệm gia tộc Blood, cho dù bọn ta có là Thợ Săn Ma Pháp thì ta cũng sẽ nhất quyết không bỏ con ngốc đó lại..." Lira ngắt quãng

"Cho dù con ngốc đó có thế nào hay là ai, ta cũng sẽ không bao giờ bỏ nó lại trong đó." Iruto tiếp lời, anh nhất quyết có chết cũng không bao giờ bỏ Yomi lại một lần nào nữa

Cô ta không chút run sợ, khinh bỉ nhìn về phía Lira và Iruto. Cô ta búng tay liền có một đội quân bóng ma xuất hiện với đôi mắt tỏ ra khát máu. Cả đội quân đó đều quỳ xuống trước chủ nhân đã triệu hồi mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi? Một Vampire? (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ