C26:Memoirs of Halle Jung

42 6 0
                                    

*3 years ago*

Halle's POV

Ako si Halle Jung (heyl) hindi ko tunay na pangalan.Pero yan ang tawag sa akin ng mga kumupkop sa akin.Mga koreans sila mahirap lang kami at nagwoworking student ako pero sobrang babait nila.

"Hello Halle!Ang ganda mo talaga" Bati sa akin ng mga kamag aral ko

Isa nga pala akong nerd na maganda hihi ^_^vGood samaritan ako dito sa Miracle High at tumutulong sa simbahan at library kapag may oras.Sabi ng mga classmates ko ako ang Hot nerd ng Klase.Hayst.Di nalang sila magaral eh 'no?Oo nga pala Top 1 ako.

Kung akala nyo lahat ng tao gusto ako.Well.Nagkakamali kayo.May mga tao paring ayaw sa akin.Sa ibang sections at sa Section namin.

Ano nga bang section ko...

9-SOUL SECTION

Oo soulenians ako.Isa sa mga star sections.Lahat ng mga katangian na maganda nasa loob ng classroom namin.Sabi ng iba perfect section ever.Pero hindi.Lahat sila may mga bahong itinatago...At ako lang.Ako lang ang nakakaalam nun.

Pumasok na ako sa Soul Section Room

"Oh andyan na pala ang santa santita ng Soul!Ano?Tuwang tuwa ka ba at naglalalabas ka dyan?Feelingera ka rin eh 'no?!Gusto mo talaga ng leksyon" sabi ng kaklase ko sa akin.Ah sya yung mataray yung laging nangaaway sa akin T.T Nakalimutan ko na yung pangalan nya eh.

Hindi nalang ako nagsalita bagkus ay umupo nalang ako ng tahimik sa upuan ko.At bigla namang lumapit sa akin ang kaibigan ko na si Jas.Lalaki sya na nerd.Alam nyo na pag mga nerds talaga nagkakasundo ^_^

"Pabayaan mo nalang yung si Nice(nis).Sungit talaga nun eh.Ano?Anong sabi ni Sir Launcelot?" Tanong nya sa akin

"Ah yun nga binigyan na nila ako ng sweldo tsaka syempre kinausap nila ako about sa grades ko and scholarship." ako

"Ah.May ibinaba ka nga daw na grades.Ano ba ang nangyari sayo?Nako.I-maintain nyo yung grades mo para ipagpatuloy ang scholarship mo." Jas

Hayst.Ano nga bang nangyayari sa akin?

*Reality*

Killer's POV

Naaalala ko na naman sya......
Ang sakit sakit parin!!!Kapag naiisip ko yung katarantaduhang ginawa nila bumabalik eh!BUMABALIK LAHAT!

Naging mabait ka na nga gagag*hin ka pa.Anong ipinagkaiba nun kung maging demonyo ka?Eh ganun parin naman gagawin nila eh!pvta!

Sawang sawa na akong magbait baitan!Bwahhahahaha!Akala nila ha!

Kapag nakuha ko na ang nga loob nila......

PAPATAYIN ko na sila *grin*

Nagikot ikot ako sa buong paligid...

Yung mukha nya ang nakikita ko bawat sulok...

At ang huling habilin nya...

"Gumanti ka.Ihiganti mo ako" Sabi nya sa akin

*flashback*

Ilang taon palang ako nun.Walang muang..Ng umuwi syang luhaan at duguan sa akin.

"A-anong nangyari sayo huhuhu!Waaahhhh!!!Wag ka mamamatay.Wala na akong pamilya....Paano na ako mabubuhay?Huhuhuhu"

"Ssshhh.Tahan na tahan na.Lagi n-naman kitang babantayan k-kahit s-saan ako pumunta*bwalk* Ito ang tandaan mo.Mahal na mahal kita.."

"Mahal na mahal din po kita huhuhu....P-paano ka nagkaganyan?Sinong...Sinong gumawa nito sayo?"

"Soul section.....9-soul section....Research about them.Every single info about them....They treated me like a dog...They've killed my personality.....So...*bwalk* i killed them too.......That's what they get messing up with Halle.Please....Revenge me....revenge and revenge will make my soul free...Kapag namatay ako...Dalhin mo ako sa Miracle High...Magsulat ka...Heart...Heart ipaghiganti mo ako...Umalis ka dito sa bahay natin.Baguhin mo ang buhay mo...Even your name.Magsimula ka ulit...Tapos magaral ka sa Miracle High and get revenge.Make sure that they will trust you..Kapag nakuha mo na ang tiwala nila..Isa isahin mo silang patayin. Do what they did to me...You love me heart right?I love you..."

"Gumanti ka.Ihiganti mo ako"

Yun ang huli nyang bilin sa akin

"Iloveyoutoo" Bulong ko sakanya

At tuluyan na nga syang nalagutan ng hininga

Sinunod ko sya.Kahit na hirap na hirap ako dinala ko sya Miracle High

Ang mga huli nyang sinabi ang nagpabago ng buhay,isip at katauhan ko.

Heart Jung......

You are now dead.

*End of flashback*

Ayan alam nyo na ang isa sa storya ng buhay ko...Hindi pa yan ang buo.

Revenge...

Halle Jung...

I now doing it..

Itutuloy
••••••••

A/n:
Wahihihi.Nakapagflashback tuloy ako ^_^v Hindi pa yan ang buong storya ng killer.HER ba talaga o HIS?Kagulo ng killer's profile :D Anyways hello readers!(Sana meron)And specially to Ian,Anthony,Jherico and Ron wahahahaha!VOTE VOTE din pag may time.Lalo kay Ian :D Lakas makaPm ng UD na.Di naman nagvovote wahahaha!Sorna.Oh well.Hit the star botton.Vote and comment.Be a fan <3 Favor please?Pakikalat naman ng story ko or recommend sa mga kilala nyong mahilig sa mystery stories dahil sad to say.Ang story ko po ay di visible sa search area even sa mga mystery/thriller categories.Kaya iyaaakkk tayo T.T Sakeet! :'( Oh well.May tags naman and everything 100% pero ganern parin huhunes.Oh sya.
Spread the love guys :*

No PLAGIARISM.

Works by MissPuffPuffCute
•My Nerdy Boyfie
•2 words 6 letters
Page:MissPuffPuffCuteWp

Even check my profile to read my stories hehez.

~MissPuffPuffCute
(Detective Killer)

•MOSS
•Updated:May 30,2016

Mystery Of Soul SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon