~Princess's POV
Ngayon alam ko na kung anong koneksyon ni Cindy sa killer na yun. Talagang ginamit nya si Cindy sa plano nyang pagpatay! Pero habang sinasabi sakin ni Cindy lahat ng alam nya nagduda ako. Ang dami nyang nalalman! Papaanong--- baka sya ang killer? Imposible! Pero baka nga sya! Argh! Nalilito ako!
"Lalim ng iniisip mo ah" Wency. Bakit ba lahat nalang sila hilig akong gulatin?
"Ikaw pala Wency"
"Anong ginagawa mo dito? Bakit mag isa ka?" tanong nya
Andito kasi kami sa rooftop ng lumang building. Nilanghap ko muna ang preskong hangin na dumampi sa mukha ko bago sumagot sakanya.
"Gusto ko lang lumanghap ng sariwang hangin. I need a break. I totally need a break after what happened lately to our section. Stress na ako lalo pa't ako ang presidente. Mahirap para sakin ang mga nangyayari." paliwanag ko sakanya
"Pagod kana ba?" Makahulugan nyang sabi sa akin.
WHAT THE F?! Anong ibig nyang sabihin?
Tumingin ako sakanya at nakita ko syang nakatingin sakin at naka.... WHAT?!
NAKANGISI?!
~Cindy's POV
Nakaupo ako sa upuan ko at walang magawa ng mapadako yung tingin ko sa pintuan na agad iniluwal si Princess at Wency na kapwa nagtatawanan.
"Hi Cindy!" Bati nila sakin
Anong meron sa dalwang yun? ?_?
Iginala ko ang mga mata ko sa paligid at nakita kong nakatingin sakin si Ian. Umiwas agad ako dahil naiilang ako.
Mabilis na lumipas ang oras at natagpuan ko ang sarili kong mag isa na naglalakad sa may hallway na madilim. Iginala ko ang paningin ko sa paligid ng may natanaw ako di kalayuan sa kinalalagyan ko.
May TAO! Naka pulang Jacket sya at itim na maskara> S-sya b-ba?!
Bago pa ako makatakbo nakita ko nalang na nasa harap ko sya atmay nakatutok na kutsilyo sa leeg ko. A-ang bilis nya!
May kinuha syang syringe sa bulsa nya at tinusok sa braso ko dahilan para mawalan ako ng malay.
T-this can't be..............
~Jhey-Enn's POV
"Uyy Jhey! Si Cindy asan? Bat dimo kasama?" tanong sakin ni Freda.
Oo nga noh? Asan nga ba si Cindy?
"A_absent si Cindy? Pero... Bakit?" Ian
Huh? Anong bakit? Lately, pansin ko umaali-aligid si Ian kay Cindy. Umalis si Ian sa harap ko na parang nagtataka?
"Jhey si Cindy ba nakita mo?" Princess
Si Princess naman ngayon!
"diko pa sya nakita e. absent ata Cess" sabi ko sakanya
Umalis si Princess na parang natatakot..
Ano bang meron? Diko sila maintindihan!!
Cindy nasaan ka ba?
~Killer's POV
"Tama lang sayo yan Cindy! Dika kasi mapagkakatiwalaan bwahahahaha!!
MAsyado kasi syang pasaway kaya tama lang na ginawa ko sakanya yan! kulang pa nga e.
Itutuloy......
BINABASA MO ANG
Mystery Of Soul Section
Mystery / ThrillerSoul Section.Dito kabilang ang mga Magaganda,gwapo mayaman,matalino... Ngunit sa mga katangian nila aakalain mo bang ang isa sa kanila ay KILLER.Killer na nagtatago sa mala anghel na mukha at ugali...Ngunit bakit nga ba nya ito ginagawa? ano ang mot...