Chapter 4

693 10 0
                                    


Ughhhh! kung hindi lang dahil kay Sarah, hindi ako pupunta dito..

sinubukan kong itali ang buhok ko into a bun but fuck me hindi siya nagsstay, ni minsan wala man lang pakisama tong buhok ko!!! binagsak ko lahat ng nasa lamesa ko.

pumasok naman bigla si Angela "you need help?" she tried to come to me.


"BITCH PLEASE! DONT EVER TOUCH ME NOR MY HAIR." sigaw ko, bwisit yan na babaeng yan eh, habol perang malandi!


i know i have a wicked mouth, pero ano magagawa nila? pinipilit ko ba silang gustuhin ako? i can live with only myself. Yan na 'no man is an island", that's not true. i believe i can live on my own, i don't need anyone's help.


you know what? I'll prove to Angela na I can do everything by myself.


hinanap ko agad ang blower sa drawer ko, blower here, blower there. pabrush brush at sabay tali na rin into a neat bun plus a dark pink flower on top of the tie, some more hairspray, and my hair is done!


i put on my dress and went downstairs.


"want me to...?" tanong ni Angela na pinapakita saakin ang susi ng kotse.


never, i'd rather walk! lumabas agad ako ng pinto. Naglakad nalang ako, tutal malapit lang naman ang school namin. 


"AHHHHHH" sigaw ko sa muntikan ng bumangga saakin.


His car was so tinted, ni wala akong makitang face sa loob.


"LUMABAS KA DYAN!" tinaas ko ang bag kong puno ng spikes.


" I SAID GET OUT OF YOUR CAR!"


"BABASAGIN KO TONG SALAMIN MO!" AND I'M NOT EVEN JOKING


pero hindi parin lumalabas


"SIGE, THIS IS NEW PA NAMAN HAHA LOOK BIGYAN NA NATIN NG UNANG BINYAG ANG 1.8 VIOS NA KOTSE MO."


ABA, hindi parin talaga lumalabas


"OKAY, YOU ASKED FOR IT!" binagsak ko na ang bag ko sa salamin niya


"YAN, PARA SA TINT MONG SALAMIN." pinukpok ko ulit


"ETO, PARA SA MGA GAGONG KATULAD MO"


"AT ETO PARA SA KADUWAGAN MO!" pinukpok ko pa ng mas malakas ang salamin ng kotse niya.


Bumukas na ang pinto. He got out of his car, fixed his hair, tux and eyeglasses and faced me.


At the moment his eyes met mine, i felt something. But, I couldn't describe it.


" Miss, Naka ' go ' yung traffic light at tumawid ka. " he said

Forbidden touch (student/teacher relationship)Where stories live. Discover now