*opened the message"
"From : Angela
Kain na"
he didn't text me? e di di wag hmp. we are sooo over.
i went to sleep not thinking about him so my dream went great kasi IT WAS ABOUT HIM LOVING ME INSTEAD OF HURTING ME LIKE THIS!
i have to get ready to go to school AGAIN
Naglakad na ako papunta sa school, ang boring naman ng first subject namin "history" grrrr.
"Ferdinand magellan is----"
napatingin bigla sakin si maam kasi nakaraise ang hand ko
"yes ms cruz?"
"may i go to the cr?"
tawanan naman mga classmates ko.
"ofcourse you can" she managed to put a fake smile on her face.
i went out of the classroom, bored na bored na talaga ako ehh, i decided na lumabas ng building ng school tatambay na muna ako sa volleyball field, may cctv naman dun so i'm safe.
i was hoping na sana may naglalaro para magwatch nalang ako and free myself from boredom. pero parang disyerto ang naabutan ko, walang katao tao.
umupo ako sa bench. nagiisip. until someone grabbed me from behind. hinawakan niya ang waist ko and his hands slowly went up to my eyes, covering them. i guess he's just Von so pinabayaan ko nalang ayoko nga siyang pansinin.
lumapit amg mukha niya sa tenga ko, i can feel his breath on my ear, medyo naeexcite ako, maybe he'd do something special for me para maforgive ko na siya.
"guess who?" he managed to say
THE FUCK, HINDING HINDI YUN BOSES NI VON. ISA LANG NA TAO ANG KILALA KONG GANYAN MAGSALITA AT GANYAN ANG BOSES.
"Sha..shaww" i felt like i couldn't speak, nanginginig ang boses ko sa takot.
"let it out baby" i felt his hands brush my lips.
"SHAWN WAG!" Sasampalin ko sana siya when i noticed na may nakahawak na pala sa mga kamay ko at sa paa ko rin. wala na nga akong makita dahil kay shawn, hindi ko pa siya masapok.
im so effin scared, i'm crying already.
he slowly removed his hands from my eyes, tiningnan ko agad ang left hand ko. nakita kong andun si Dylan, siya ang pinakamabait sa gang ni Shawn.
ang daming pinagsasabi ni shawn kaya kinausap ko ng mahina si Dylan "pssst let go of me"
ayaw niya "please, hindi ka madadamay promise"
"Ayoko ilagay sa mapanganib na sitwasyon anv magulang ko" he said
that left me thinking, bakit naman nainvilve ang pamilya niya?
i felt shawn's muscular hands on my face, he looked me in the eye. Those perfectly shaped na brown eyes, ang manipis niyang lips, ang sexy niyang skin tone, and matangos na ilong ang nagpainlove saakin ng todo todo.
"knew it, mahal mo parin ako"
dinuraan ko siya.
"aww sweetie just tell me if you want a kiss, ayt?"
i felt his lips on my neck, slightly biting them. hindi ko naman mapigilan na hindi magtwitch or what. try mo kayang may kumagat sayo sa leeg kung macontrol mo pa ang sarili mo.
"alam ko namang yun ang favorite mo eh" ginawa niya ulit sa kabilang side ng neck ko, this time i really cant control my voice, my mouth, everything ( gets mo na yun )
sinunod niya nang halikan ang labi ko,
nagwawala na ko! i don't wanna go through this again! i bit his lip.
lumayo siya while covering his lips and shouted " IHIGA NIYO YAN!"
"No! please no! shawn dont do this to me!"
"no baby, makukuha mo kung anong gusto mo. trust me"
ayun nanaman yung smile niyang nakakatakot.
sumisipa na ko para lang makawala sa pagkahawak ng apat na lalaki pero it's no use.
"dylan, ikaw lang only hope ko. please let go of me"
kahit anong makaawa ko eh hindi niya talaga ako binitawan.
"tanggalin ang palda niyan." utos niya pa ulit.
"VOOOON!!!!!" sigaw ko.
"Von please!!!!"
"scream all you want, walang makakarinig sayo"
i was still hoping na baka dumaan si Von at marinig niya kong humihingi ng tulong. sana makita niyang rinerape ako dito, he's my Hero.
"von!"
"HELP VON!"
"I NEED YOU!"
grabe na ang tulo ng luha ko
"i'll count to three ha?" nakakainsultong sabi ni shawn
"one"
"VON VON VON VON!"
"two"
"VON!!!!!!"
"please von" pahina na ng pahina ang boses ko, i'm losing hope na "von please"
"three. goodnight baby"
nakita ko na na nakaready na siyang suntukin ako, papatulugin niya na ko. hindi na ko pumalag kasi dun at dun din naman mapupunta. ano pang use ng paglaban ko?
i was expecting na may hahawak sa fist niya at hintuin ang pagsuntok saakin pero my hero never came.
i felt his hand crash into my face twice until i blacked out
*boooogsh"
------
NAGBLACKOUT SI MADDY HUHUHU
EFFORT ANG PAGUPDATE KO OH SECOND UPDATE KO NA TO FOR THIS WEEK.
please continue reading my story, it gets better i promise.
VOTE
COMMENT
AND
FOLLOW
SALAMAT :")
YOU ARE READING
Forbidden touch (student/teacher relationship)
RomanceMadeline Cruz was living peacefully until her father died two years ago, this became the reason why she developed a mental illness. She was left with her stepmother, Angela. Madeline hates her so much that she doesn't want anything to do with her...