"Oyyy mahuhulog ka" sigaw niya
andddd i fell -____- basa tuloy ako all over fuck naman kasi eh.
pinagtatawanan lang ako ni von habang umaakyat ako. then his face suddenly changed naging serious at titig na titig.
"MANIAC!" pinitik ko siya sa noo pag daan ko
napatawa nalang siya at sumunod saakin.
"i'm going back to school!"
"okay okay." natatawa niya paring sabi.
inakbayan niya na ako at narating na namin ang school.
"Hi sir, hi maddy!" -one of my classmates
he immediately pulled his arm and put on a serious face.
tumango siya and left. it didn't hurt me naman na hindi siya nagpaalam. i understand our situation. hindi talaga pwede.
tiningnan ko nalang ang phone ko expecting na may text pero.
.
.
.
.
.
wala pala :(
busy lang siya. UNDERSTAND THE SITUATION KALMA
Hindi ko na napigilan ang init ng ulo ko nang makita ko siyang kausap ang babaeng tumanggi sa friend request ko!!!
i grabbed her hair with all my strength!!!
pilit na tinatanggal ni Von ang kamay ko sa buhok niya pero fuck it! "bruha ka! what the fuck is your problem! don't go stealing my man you motherfucking asshole!"
narealize ko lang na mali ang nasabi ko, basang basa naman sa mga mukha nila eh.
hinanap ko agad si Von. pero nawala ang lintik na yun. i need to think of something para hindi nila isipin na may something kami ni Von
think
think
think
may biglang humalik saakin na lalaki. hinalikan ko siya pabalik para isipin ng mga tao na siya ang 'man' ko.
"babe.. wag mo yun isipin, ikaw lang mahal ko... okay?" hinalikan pa ko sa forehead.
WTF? ANO MGA NANGYAYARI?
Hinila ko ang kamay ko, hindi ko napansin na hawak hawak ko pa pala ang buhok ng babae. kaya nakalbo siya, tumakbo nalang palayo. nagsialisan naman na ang mga tao. hay salamat.
"Gago ka! kinuha mo first kiss ko"
"ayaw mo nun? guwapo first kiss mo? hahah"
"gago talaga"
dirediretcho na kong lumakad.
"wait uy! di ka ba magpapasalamat?"
"THANKS YUN BA GUSTO MO MARINIG?"
"TEKA MADDY!"
sinenyasan ko siya na lumayo saakin. ang mabuti pa ay pumunta na ako sa klase ko -___-
Ay shet math nga pala sub namin ngayon. ganda talaga mg araw ko.
umupo na ko at niyuko nalang ulo ko. idgaf
"Goodafternoon Sir Von" they said in a chorus.
me? nakayuko sa armchair.
"Goodafternoon ms cruz"
sabi niyang naiinis dahil hindi ako tumayo.
"go out and greet me properly" at hindi siya nakasmirk ha! siya pa may gana magalit!
pero because he's my teacher, i need to obey.
kaya ginawa ko rin yung pinapagawa niya -_-
binigyan niya kami ng seatwork kaya nakaupo lang siya sa chair niya at nagbabasa. ako naman, nakatitig lang sakanya ng masama, nakakainis eh!
tumingin siya saakin at aba ang sama rin ng tingin.
pinasahan ko siya ng papel tutal nasa harap ko lang naman siya eh, no one can see us.
"HOY! NAKAKAINIS KA ALAM MO!!!!!"
dahan dahan niyang kinuha ang papel
he read it at inis na inis ang expression niya.
nagsulat siya at pinasa naman saakin
binuksan ko at eto sumalubong saakin.
"At ako pa ang nakakainis? ano mas nakakainis? yung kinausap mo o hinalikan mo!"
hindi ko na siya rineplyan pa. nanginginig na ko sa inis. hindi to maganda para sa katawan ko. i just slept the whole period
"CLASS DISMISSED EXCEPT FOR YOU MS CRUZ WE WILL TALK ABOUT YOUR BEHAVIOR IN CLASS" i was awakened by his scream
inangat ko ang ulo ko at nakita kong nagsialisan na ang mga kaklase ko. FUCK THIS KAMING DALAWA LANG.
binalik ko nalang ang ulo ko sa dating position. i can't look at von right now, baka maging emotional pa ko or what.
naramdaman ko naman na may humahawak sa siko ko "pst. sorry na " inangat ko ulo ko at nakita ang malungkot niyang mukha.
"I HATE YOU!" inis na inis kong sabi. nanginginig na ko
"i'm so sorry"
bigla siyang nawala, hindi ko na marinig ang hininga niya.
sumilip ako ng konti at nakita kong nilock niya ang pinto. hindi naman ako visible sa glass ng pinto kasi nasa gilid ako, as in corner lumipat kasi ako dun nung nainis ako sakanya >:(
before i know it. he was kissing me hard. hindi ko pa alam kung magereact ba ako sa kiss niya o hindi.
"von" i managed to say
"i'm sorry okay?" tinapat niya ang noo niya sa noo ko at hinalikan na ulit ako.
nakita ko sa mga mata niya na he's full of needs, there's a firelike thing cicling around his eyes.
"it's okay" linayo ko ang labi niya sa labi ko. kahit tumira ako sa London. nandyan parin ang pagiging conservative ko no.
"i'm sorry! seriously! i'm very sorry" tinakpan niya ang mga mata niya dahil nabuksan niya na pala ang mga butones ng polo ko.
"ok lang ayt?"
sinara ko na ang butones at pinakalma siya.
i just hugged him even though we're not saying anything, it's a comfortable kind of silene
"i'm sorry, i'm just afraid to lose you"
i just smiled and continued to hug him.
"KNOCK KNOCK KNOCK KNOCK"
shit! sino yun.... sinilip namin at fuck talaga naman oh! yung principal! T.T
Sorry sa sobrang tagal na update, busy po talaga kasi eh i'm so sorry po.
Trinatry ko naman ang best ko na makaupdate asap. :)
thank you kung naghintay kayo, thank you thank you thank you sa suporta!
next update will be: next week. PROMISE PO YAN BABAWA AKO :)
VOTE
COMMENT
AND
FAN
SALAMAT :")
YOU ARE READING
Forbidden touch (student/teacher relationship)
RomanceMadeline Cruz was living peacefully until her father died two years ago, this became the reason why she developed a mental illness. She was left with her stepmother, Angela. Madeline hates her so much that she doesn't want anything to do with her...