"You and me were raised in the same part of town, got these scars on the same ground." - A.M (One Direction)
Sorry late ud :* -Ms. Cayl
------------------------------------
------------------------------------CHAND'S POV
"Saka ko na sasabihin sa'yo. Mahabang kwento e. Hehe :)" -sabi ko sa kanya.
"Hays, sige. Baby, shower time." -tawag ni John kay Chris na nanunuod ng Tom and Jerry.
"Coming Dada." -sabi naman ni Chris at sumunod na sa Dada John niya. Mukhang nagkakaintindihan ang dalawa a. Hmmm :D.
Ma- video- han nga ang dalawang 'yun. Hahaha :D
Habang nasa C.R. yung dalawa inayos ko yung camera na gagamitin ko para video- han yung dalawa :D.
- - - -
Pagkatapos kong maayos ang camera ay ini- on ko na ito at binuksan ang pinto ng C.R., buti nalang at nakatalikod silang dalawa :D. Ide- describe ko sila sa inyo. Si John naka topless, with pantalon syempre no. Hahaha. Si Baby Chris naman naka- short din, mukhang tinuruan na talaga ni Ate Yen si Baby Chris na maging mature ng konti ;). Ang cute nilang dalawa mukha talagang mag- ama. Haha. Nakanta pa sila, haha :'D with matching dance moves pa ;).
"Diana, let me be the one to lift your heart up and save your life, I don't think you even realize... baby you'll be saving mine..."
Hindi ko na mapigilang tumawa, ang sagwa ba naman kasing sumayaw ni John e. Hahaha! Napatingin naman silang dalawa at mukhang gulat na gulat naman si John. Wahahahaha! Sino ba naman ang hindi matatawa sa movements niyang pagewang- gewang ang bewang :'D. Laughtrip talaga :"D.
"Pffftttt... sorry ^____^V. Haha! E kasi naman ivi- video ko lang sana kayo ng normal, kaso mukhang nagpa- party- party kayo dito. Haha! Isa pa nga John! Biliiisss na :D" -sabi ko sa kanya.
Si Baby Chris naman natawa na din. Haha! Tapos sumayaw rin nung parang kay John. Haha! Tapos natawa na ulit ako ng malakas tapos bigla na lang ako nabasa. Grabe siya! Binuhusan pala ako ng tubig sa mukha at katawan haha, buti na lang waterproof camera ko ;). Kundi nakoooo!!! Hahaha!
Tapos ayun nagbasaan na kami at nag- video- han sa loob ng C.R. nakakatawa talaga :D. Pagkatapos ng party- party time, sinave ko na yung video at nagpatuyo muna nang buhok. Maya- maya pa ako maliligo gawa ng naliligo pa yung dalawa.
- - - - -
Iniisip ko kung paano kung si J pala yung makakatuluyan ko tapos yung ugali ni Baby Chris katulad nung sa baby naming dalawa? Siguro ang saya nun. Hayss, J asan ka na ba? Miss na kita. Sana ikaw na lang ang nandito. Sana ikaw na lang yung mapapangasawa ko.
Bakit ba napaka- unfair nang life sating dalawa? Gusto kong maiyak, pero hindi pwede baka kung anong isipin nung dalawa. Haysss, J kung alam mo lang na miss na miss na kita. :(.
"You and me were raised in the same part of town, got these scars on the same ground."- kinakanta ko habang iniisip siya.
Nami- miss ko na talaga siya. Wahhh!! Hayss :'(.
- - - - - -
After 30 minutes, lumabas na si Baby Chris at nakatapis ang towel sa may bewang niya. Ang cute ng baby kooo *Q*.
"Mama, bihis na po ako." -sabi niya.
Ako naman tumango at kinuha ang damit na susuotin niya. Gusto ko nga siyang bihisan pero he insisted, gusto niya daw siya na. Sayang, gusto ko pa naman ako nagbi- bihis ng baby na inaalagaan ko -3-.
Pagkatapos magbihis ni Baby Chris lumabas muna siya ng kwarto at sabi niya manunuod daw muna siya ng t.v. Tumango naman ak at sinabi na huwag magka- kalat para hindi mahirapan yung magli- linis ng room namin. Tumango naman siya pumunta na doon sa may living room. Sakto namang kakalabas lang ni John ng banyo at O to the M to the J!!
6 packs abs! (⊙o⊙). Nanlaki naman ang mata ko at umiwas nang tingin sa kanya. Grabe feeling ko nag- iinit yung buong mukha ko. Dali- dali akong pumunta sa C.R. at ini- lock ang pintuan nito. Woooohhhh! Grabe hindi ako makahinga sa sobrang hot e- este. Sinabi ko bang hot si John? Hindi naman diba? Wooooshh!!
Hindi ko nalang inisip ulit yubg iniisip kong.... alam niyo na. Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at inayos ang sarili ko. Pagkalabas ko yung dalawa, aba nagtatawanan. Hindi nga nila ako napansin na tumingin sa kanila at tumabi sa upuan. Tinignan ko naman kung ano yung pinagtatawanan nila at nagulat ako ako. Dahil... OMG!
A/n: hey sorry late ud :(. Inaayos ko kasi scholarship ko. Hay sana makapasa ako. Please pray for me. June 14 pasukan namin, kayo ba? Please do vote, share, and comment ha? Thank youu :*.
BINABASA MO ANG
Her Beloved Ex- Husband [Fan-Fic]
FanfictionFriendship starts with a hello. Love boost in both of you. Until fate itself separates the two of you. Will the both of you see each other again? Or just let go of the past? First Cover made by: Ms. Cayl :) Started: June2015 -slow updates- [Filipino...