isang malakas na suntok ng pinkwalan qu sa hangin., NAG tra-training kasi kami ngaun and shadow boksing ang napili qung gawin.Ako nga Pla c Azhel May De Guzman.,17 yrs Old., aqu yung PinkaBata Sa Grupo.Makulit at Maingay..^=^…
"Tama na yan.. magphinga kna at may pupUnthan pa tayo." meet my Elder Sister., Jeanina FloRes.19 ..tahimik Pero may tinatago ring kulit..
" tryiNg hard ka masyado ah...! Hwag mo munang pilitin ..^_^" sabay kming naplingon ni Jeanina.,
"AIKO..!!!!!!!" sabay nmng Wika.. sya nmn C Aiko Mellendrez.,18, nanggaling kasi sya ng Korea pra Sa isang MissioN ., sya Yung Pinka Matalino sa amin... takE NoTe..! Hndi Po kami BLOOD RELATED perO sa iiSNg Lugar lng Kami Lumaki. MAGkasaNgga Kami Sa Lhat Ng ORas..Kaya prang tunay n Kming Magkaptid..
Magkasama Na kami for almost 15 yrs..!?? I guEsS..!?? mukha lng iSang Shop Sa Labas Pero may unDergroUnd.. Dito kami nagtra-traininG..,
"KoRea Pa DiN.. buti'T ntpos qu agad anG misyOn Qu.. i nEed Rest..! May Jetlag pa ata aqu.." nagLakad n Sya Papuntang LockEr .. inilgay lng nya ang mga gamit nya doon at kinuha ang isang simpleng Bag.
"ShoWer lng aqu .. sabay n tayong Umuwi.." paalam qu sa mga ito at dumiretso na sa shower Room.
Pagkatapos kung maligo ay nagbihis na aqu . Isng simpleng Shirt at skinnY jeans ang sinuoT qu..
" tara..!? .." anyaya qu sa dlawa tumayo n rin sila at nagkanya-kanya n kmi nG Pagkuha ng sUsi ng Motor Nmn .
" byE Manager..! Uwi n Kami.." paalam nmng TatLo kaY manager DaiChi.. sYa yung May-ari ng Flower ShoP .
"See You Sa ConDo Guy' s .., " ani ni Aiko.. Sya kasi yung unang Nkapabuhay ng Makina..
"Mauna na aqu ZhEl.." paalam namn ni Jenina. seriousLY..!?? D bale Nlng... MabiliS nmn aqunG MagPatakbO..^_^. MaabuTAn qu Din Kau..
Nag suot na aqu ng hElmEt at BinuhaY ulit ang Makina.. paalis Na Sana aqu nG Tinwag aqu ni Manager DaiChi ..
" naiWan mo Yung Susi nG koTse Mo...! Ingat Kau.. i-email qu nlng yung SunoD n trbaho nyunG Tatlo.."
"salamat po.. " kinuha qu nmn ang Susi ng KoTse.. May StuDent LiCenSe Nmn aqu at anY Time Nmn.. Kya qunG BaguHin yung Identity qu.. It's part Of OuR JoB Cause We are A part OF *HEXA* It's an organization formed to minimize the crime. SA chiNa TlGa ang Pinka Based Nmn.. pEro Now Nndto Kami Sa Pilipinas.
PagkapaSok ni Mngr Daichi ay pina Takbo quna ng mabilis ang motor. Bglang TumunoG ang Phone qu kYa yumuko aqu pra tingGnan qung sino ang Tumtawag ..
Si Aiko.
di quna ito pinansin at Nagpatuloy sa pagdra-drivE.. npasIngHap nlnG aqu Ng May Lalaking BigLang TumWiD Sa Daan.
**cccRRRaaaSssHhhh**
ShiT..!!! NkabunDol aqu..>0<…
(A/n.. hopE u likE This Part..)