Chapter 6*Mission*

10 1 0
                                    

Azhel's Pov

Nakatitig lang ako sa larawang nakadikit sa folder,  Nakasulat dito lahat ng information about him.. 

Si Kenzo Park

Yes. ! I still remember his name.

Of all people..  Bakit kailangan kung mainvolve sa Koreanong to.? 

" kailangan niyong magpanggap na student sa school na pinapasukan nila para ma-manmanan ng maiigi at kilalanin ang mga taong umaaligid sila. " paliwanag ni manager.

"Why do we have to..? Kaya naman silang bantayan mula sa malayo.  " Ani ni Ai.

" that's the order and alam niyo naman na bawal suwayin ang order..  The closer the better.. " Sagot nito.

...........

School.??  School ba kamo?? 

" wait..!!  You mean..!  Papasok ulit ako.?  Mag-aaral ulit ako??  Manager naman..!  "

"Rule number---"

"Arassoo. ! No need to state that fuc**** rule..  "

" Azhel.! " saway sakin ni Jean.

" Mou.??  "
badtrip lang..  Hate ko pa naman ang mag-aral.  ! Like Duh.!  Tinakot ko lang nmn yung mga profs ko before para bigyan ako ng Tres. 

" And please Azhel.. Huwag kang gagamit ng dahas para pumasa..  " manager.

Paano naman niya nasabi yun.. No way..  Di kaya.?? 

" all the documents that you need is here,  the keys for your new dorm and car, Azhel ! Hands off ka muna.. Dismissed "

So here we are..  Wearing our new uniform..

" can't believe that I'm wearing this..!!  This..!!  Aishh..!!  " oa na kung oa pero hate ko tlga ang uniform

" don't worry Azhel..  Pag natapos natin to agad..  Magrerequest ako ng Leave. " pamapalubag loob na turan ni Jean.

" dapat lang talaga .."

" BTw si kenzo yung Lalaking nabundol mo diba..?  Sa tingin mo.. Magiging sagabal Kaya sya sa mission ntin? " ani ni Jean.

" as long as hidden ang identity natin.., our mission is Safe..! " sagot ni Ai.

Bumaba na kami Pagkatapos naming magbihis.

" kunin ko lang ang kotse.. " paalam ni Jean. Tango lang ang naging sagot ko. Busy kasi si Ai sa pagkalikot ng gadgets nya kaya Hindi na ito nagawang sumagot. 

Sinaksak ko nalang sa tenga ko ang plug ng earphone

"Don't forget to call me if anything happen okay.. ?  See ya sa lunch.. " ani ni Jean bago kami naghiwa-hiwalay.

If anything happen. ?

So.??

Anu nga ba ang mangyayari samin.. . 

*TRES MARIAS*Where stories live. Discover now