Chapter 4*EncOunter*

24 1 0
                                    

Zhel's PoV

Nahiga na aqu Sa Kama at hinyaan ang Sarili na Lamunin ng antok.
.
.
.
.
.
Pero hndi Tlga aqu makatulog..gEez..!! Tumayo na aqu at Kumuha ng Jacket sa Drawer.

"May Lkad Ka..!??" Tanong ni aI.. Kla qu D nya qu mapapansin dhil busy sya Sa Computer., mali Pla aqu .

"Bibili lng MakakaIn..!" SagoT qu Rito at dumiretso na sa pinto.

MedyO Umaambon Pa ng Kaunti kYa sinuOt qu nlng Yung Cap qu.
PagKpasok qu Sa IsanG StoRe ay Kumuha Na aqu ng Limang Can Beer at Kumuha ng ilang Snack. NagByad Na din aqu Sa counter pagkatapos.

"S***!!!" NpamuRa nlng aqu ng Bglang Tumilapon ang Dala qu . Nagkalt n ang Mga Binili qu " fu**.. dba Kba Tumitingin Sa DinaDaan Mo------ ikaw..!?? " what On Earth is He Doing hEre.!??

".im SoRry.." hinaHabol pa nito ang Paghinga nYa.

" . Oh..!! May humahabol Ba Sau..!?? Hapong-hapo Ka.."

"Merun.... ayan Oh..!! " nplingon aqu Sa Direksyon na tinuro nya .s***.. !! Ang Dami nmn Nila.. May mga Pamalo png Dala. "Tara Na..!!!! "
PapaLag p sna aqu kaso ang lkas ng pagkahila nya Sa akin.. kyang Kya qu nmng pataubin ang mga yan..

"Tsss....!"

Nagtago kami s Isang Eskinita. GeEz ang Dilim pa Dto .. Ng maka Daan n ang Mga Ito saka plng kmi lumbAs.

"Bakit kba nila hinhabol..!?? Dinmay mo pa aqu .!" Reklamo qu dto.

" pag iniWan kita Doon ., ikaw ang sasakTan nila.. ayoko lng na maphmk Ka.."

"............" as if nmn n kya nila aqu.--_--.

" pasensya na..!"

"Tss... libre mo n lng aqu ng bEer..."

"UmiiNom k ng bEer..!??"nagTataka nitong tanong.

"Oo.. saang planeta kba galing... sa pnhon ngaun khit Teen ager umiinom na.. kya Tara na at nauuHaw n aqu. ." Ani qu rito at naunang maglakad.

NakSunod lng ito Sa akin at Walng Imik.

"Anung Pngalan mo..!??" Tanong qu rito.

"KenZo .."

"Azhel.... "

"Nandto nlng Pla Kau..! PinagoD nyu Pa Kami KakahNap... "wika nung mukhanG LEader.!?? Mukha Kasi SyanG Ewan..

" ooy...!! TingnAn nyu Guy's
..may MgnDang Chic's syanG Ksama.." wika Nung mukHang Ewan.. Luh.. !!Trip ata aqu niTo..

Hinila Nmn aqu ni KenZo PapunTa Sa LikuRan Nya.

"Don't touch Her." ~kenZo.

" ganun..!?? Mas Lalong GuSto qung Hwakan Yang Ksma Mo...".grr..!wika nung Isa Png LalakI.. Naku.! Pag di aqu Nkpag PigiL.. Hospital kayo Sa Akin..

Lalo nmnG Humigpit Yung hWak sa akin ni Kenzo. Papalapit n sa amin yung Lalaking Mukhang Manyak.Hinwkan Nito Yung Kamay qu at hinila.. Syempre Nanlbn aqu.. Inikot qu yung Kamy qu Pra Maitumba sya.

(O.O)~KenZo.

Akmang SusugOd Pa Yung DalaWa Pa nitong KSma Pero May mga pulis Na dumaan, Hndi Nmn GanUn Klayo Mula Sa amin.

"SuBukan nyung Lumapit at Sisigaw aqu .. Ewan qu lng qung Di Kau Makulong...." ani qu Rito.

"Tara na .. Babalikan K nmn .." wika Nung LEader.

"TSEEE..!! MGA DUWAG.. takot Nmn Plng MakuloNg...tssss.."

" ang Lakas Mo ah.. panu Mo ngwa YuN..!??" Nagtataka nitong Wika

"Nag aral Po aqu Ng Self defeNse.. sya Uwi n qu.. Umuwi kna Rin.." nag Wave na Aqu at IniWan Sya Dun.. Aixxt.. Hndi man lng aqu Nakainom ng Beer..

Pero Bakit Sya Hinhabol ng mGa Baliw N Yun..!???

"sinO kba TlGa KenZo !??"

.......................................................

*TRES MARIAS*Where stories live. Discover now