Học viện CLOW
Vào giờ ra chơi, 5 cô nàng của chúng ta đang tụm lại nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Đột nhiên, Tomoyo "A" lên một tiếng làm 4 người còn lại giật mình.
- Sao vậy Tomoyo? - Sakura hỏi.
- Sakura ơi, dạo này mình bí ý tưởng may đồ cho bạn rồi. Mình phải tới thư viện đọc sách để tham khảo, mấy bạn cứ ở đây nói chuyện tiếp đi nha !!! Bye bye .
- Nhưng mà , Tomoyo..... - Sakura chưa kịp nói xong đã thấy bóng dáng Tomoyo vụt chạy đi, chỉ để lại một làn khói trắng xóa .
- Haizz........ - Sakura thở dài . Tủ đồ của cô không biết còn chỗ không nữa . Từ nhỏ đến lớn , gia đình cô không cần phải tốn nhiều tiền mua đồ vì quần áo của cô đều do Tomoyo phụ trách hết .
- Bộ Tomoyo biết may đồ sao Sakura ? - Chiharu sau khi thấy cảnh tượng chạy nhanh còn hơn cắt của một Tomoyo thục nữ thì là người đầu tiên chấn định tinh thần , hỏi .
- Ừ . Đặc biệt nhất , đồ của Tomoyo may rất đẹp lắm luôn đó !! - Sakura tự hào khoe với những người bạn mới quen rằng Tomoyo của mình là nhất .
- Xí , chỉ có những đứa nhà nghèo như tụi bây mới phải may đồ mặc ! - Đột nhiên, một giọng nói vang lên khiến cho 4 cô gái đang nói chuyện phải ngước lên nhìn .
Chủ nhân của giọng nói này chính là người hồi nãy đã làm vẻ mặt khinh bỉ với Sakura và Tomoyo - Ara Nohara , bên cạnh Ara còn có Sara Miyano và Yumi Higurashi . Nhìn thấy Ara làm cho sắc mặt của Sakura đang vui vẻ chuyển thành tối sầm , bên cạnh đó Chiharu, Rika, Naoko cũng chẳng vui vẻ gì . Thấy mình không được chào đón, Ara tức tối nói tiếp :
- Sao? Tôi nói đúng nên bạn Tsukishiro bực sao ? Nhà nghèo nên đâu có tiền mua đồ, nên phải tự may tự mặc thôi . Đúng không ? Hừ , con nhà nghèo mà khoái đòi trèo cao , vào học viện dành cho tiểu thư công tử danh giá bằng mấy cái học bổng tầm thường mà còn được cho vào lớp chuyên. Tôi thật sự không biết thầy hiệu trưởng và các thầy cô nghĩ gì mà lại làm như vậy .
Sakura tức quá định nói lại nhưng cô chưa kịp mở miệng thì Rika nắm chặt tay cô lắc lắc đầu . Còn Chiharu nhíu mày nhìn Ara rồi nói :
- Người ta vào bằng học bổng hay không thì liên quan gì đến mấy bạn ? Theo tôi nghĩ thì thành tích của Tsukishiro và Houya phải là xuất sắc , chắc chắn là vượt qua mấy tiểu thư đỏng đảnh như mấy cậu mới được trường cấp học bổng cho vào học lớp chuyên . Còn mấy cậu ? Ỷ mình là tiểu như nhà giàu thì ngon ăn lắm sao ? Tưởng mình có tí nhan sắc thì đẹp lắm sao ? Toàn là nhờ son phấn cả thôi còn bày đặt nói chuyện kiểu đó .
- Nói hay lắm , Chiharu !! - Một giọng nam vang lên kèm theo một tràng vỗ tay khiến các cô nàng đang " chiến đấu " hăng say phải tạm đình chiến .
Quay lại thì thấy chủ nhân của giọng nói đó là một chàng trai mắt hí , tóc màu xám đen . Chiharu nhìn thấy chàng trai đó cắt ngang thì chu môi , tức giận nói :
- Mình đang nói hay mà Takashi . Cậu cắt ngang làm mình tụt cả hứng rồi
- Xin lỗi , xin lỗi mà ! - Cậu bạn đó gãi đầu , làm vẻ mặt hối lỗi với Chiharu và quay sang nói với Sakura :
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura_Syaoran : Hôn nhân định mệnh
FanfictionĐây là câu chuyện đầu tay của mình, nên có gì sai sót mong mấy bạn có thể góp ý . Nếu mấy bạn đọc thấy tình tiết quen quen vì do mình cũng đã đọc rất nhiều fanfiction về cặp đôi Sakura-Syaoran nên đôi khi sẽ có cảm giác giống . Còn có , mình thì yêu...