Chap 6 : Buổi xem mắt ( Phần 2 )

2K 68 24
                                    

Quay trở lại với bàn  của Tomoyo và Eriol, cả hai người ngồi đối diện với nhau. Cô phục vụ bưng đồ uống hai người gọi lên thì rời đi . Bầu không khí xung quanh căng thẳng hẳn lên khi anh và cô đều rơi vào trầm mặc . Để phá vỡ cái không khí nặng nề này, Tomoyo đành phải lên tiếng nói trước :

- Rất cám ơn anh về việc hôm trước

- Không có gì đâu . - Eriol lạnh lùng nói .

- Hôm trước tôi chưa kịp hỏi tên anh thì anh đã đi rồi . Thật may mắn , có dịp gặp lại anh . Cuối cùng cũng có thể biết tên anh là gì vậy ? - Tomoyo nở một nụ cười thật tươi làm " căn bệnh tim nghiêm trọng " của Eriol tái phát .

- Eriol . - Eriol bật thốt lên tên mình .

- Hay quá , thì ra anh tên là Eriol . Tên của tôi là Tomoyo . - Biết được tên anh làm Tomoyo vui mừng . Vì thế , giống anh , cô cũng vô tình nói lên tên của mình .

Đến khi hai nhân vật chính ở đây biết được mình nói hớ thì đã quá muộn rồi . Không thể cứu vãn được tình thế , hai người đành cười trừ cho qua chuyện .

- Tomoyo, hoa mộc lan sao ? Tên của cô rất đẹp.  - Eriol nói. 

- Sao anh lại nói vậy ? - Tomoyo ngạc nhiên hỏi .

- Vì vẻ đẹp của cô rất giống hoa mộc lan . Một vẻ đẹp thanh khiết, dịu dàng, hoàn hảo .- Eriol cười nói với cô .

- Cá...cám ơn anh !! - Tomoyo ngượng đến đỏ mặt .

- Tôi có thể gọi cô là Tomoyo được không ? Xin lỗi về yêu cầu đường đột này, vì tôi .... tôi ..... - Eriol không biết giải thích làm sao về cái yêu cầu vô lý này của mình . Không thể nào nói với một cô gái mà mình mới gặp qua có 2 lần là " Vì tôi thích cô " được . 

Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với anh vậy chứ? Trước giờ anh không tin vào tình yêu sét đánh giống Syaoran, nhưng sau khi gặp Tomoyo thì anh phải thay đổi quan điểm này lại . Chỉ mới gặp cô có 2 lần mà anh phải thừa nhận trái tim mình rằng : Mình thích cô gái đó . Nhưng mà lý trí lại khuyên anh là : cô ấy là vị hôn thê của Syaoran, sau này sẽ là người yêu và có thể sẽ là vợ của anh em tốt của anh. Trái tim và lý trí của anh đang đấu nhau khiến anh không  biết phải làm sao .

- Thôi, cô xem như tôi chưa nói gì đi . - Thấy Tomoyo im lặng, Eriol tưởng là cô không đồng ý nên nói vậy cho qua chuyện .

- Với một điều kiện ! - Tomoyo nói

- Hả ? - Eriol khó hiểu .

- Anh có thể gọi tôi là Tomoyo . Nhưng với một điều kiện nữa . - Tomoyo cười giải thích .

- Điều kiện ? Điều kiện gì ? - Erol thắc mắc hỏi .

- Đổi lại tôi cũng gọi anh là Eriol , được chứ ? - Tomoyo nói ra điều kiện của mình .

- Tất nhiên là được rồi . - Eriol sảng khoái đồng ý ngay . Anh cứ tưởng chuyện gì khó khăn lắm , ai dè đây cũng là điều anh muốn .

Nhìn vẻ mặt đỏ ửng đáng yêu của Tomoyo khiến Eriol cười đến tít mắt . Hôm nay có lẽ là ngày anh cười nhiều nhất và cũng là ngày hạnh phúc nhất trong 18 năm sống trên thế giới này của anh . Được thấy vẻ mặt dễ thương của thiên thần trong lòng mình làm anh chỉ muốn cười mãi thôi  .  Đây sẽ là một kỷ niệm đẹp mà anh sẽ cất giữ trong tim.

Sakura_Syaoran : Hôn nhân định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ